BẬT MÍ ĐỘ BỀN CỦA GIÀY ĐÁ BÓNG CHÍNH HÃNG

BẬT MÍ ĐỘ BỀN CỦA GIÀY ĐÁ BÓNG CHÍNH HÃNG

Hiện nay ở thị trường Việt Nam ngành công nghiệp thể thao khá phát triển nên có rất nhiều loại giày đá bóng chính hãng khác nhau. Có nhiều người cảm thấy tiếc tiền khi mua giày đá bóng chính hãng nhưng lại không biết độ bền của giày là bao lâu? Có đáng bỏ ra số tiền đó để mua giày bóng đá hay không? Hy vọng những thông tin trong bài viết sẽ giúp các bạn có cái nhìn rõ hơn và dễ dàng đưa ra quyết định khi chọn mua giày bóng đá hơn.

 

Phân loại giày đá bóng chính hãng

 

Ở thị trường Việt Nam, giày đá banh chính hãng có rất nhiều loại khác nhau. Tuy nhiên chúng ta sẽ có thể phân loại một cách đơn giản thành 2 loại chính là giày chính hãng giá rẻ và giày chính hãng đắt tiền. Giày chính hãng đắt tiền là giày của các thương hiệu lớn tên tuổi như Adidas, Nike, Puma, Mizuno… với mức giá dao động khoảng 1-3 triệu VNĐ hoặc hơn. Giày đá banh chính hãng giá rẻ là giày của các thương hiệu kém nổi tiếng hơn như Kamito, Mitre, Jogarbola, Akka, Zocker… với mức giá dao động trong khoảng 400-700 nghìn VNĐ.

 

giay-da-bong-mizuno-chinh-hang

Giày đá bóng Mizuno

 

Độ bền của giày đá bóng chính hãng sẽ phụ thuộc khá nhiều vào mức giá của giày rất đúng với câu nói “tiền nào của đấy”. Một đôi giày đá bóng chính hãng có giá năm triệu sẽ có độ bền gấp nhiều lần so với đôi giày năm trăm nghìn. Hầu hết giày bóng đá của các thương hiệu nổi tiếng đắt tiền thường sẽ có chất lượng đảm bảo và đồng đều hơn. Các hãng thường có quy trình sản xuất rất chất lượng và quá trình kiểm định sản phẩm gắt gao, đánh giá theo tiêu chuẩn trước khi đưa ra thì trường nên giày rất ít khi bị hỏng, lỗi.

>>>Xem thêm : Giày bóng đá Chính Hãng Mizuno 

 

Độ bền của giày đá bóng chính hãng

 

Các thương hiệu nổi tiếng như Nike, Adidas, Puma, Mizuno, … sẽ có độ bền của giày bóng đá chính hãng đến từ  sẽ dao động trong khoảng từ 1-3 năm (tùy vào các yếu tố khách quan khác và tần suất chơi bóng). Trong những năm gần đây thì giày bóng đá thương hiệu Mizuno của Nhật Bản được đánh giá là có chất lượng vượt trội nhất. Hãng giày của Nhật thường có quy trình sản xuất tỉ mỉ và sử dụng chất liệu cao cấp nên giày có chất lượng rất cao. Chất liệu da giày cũng ảnh hưởng khá nhiều đến độ bền của giày bóng đá chính hãng cũng như thời gian sản xuất của giày.

 

  • Độ bền giày bóng đá phụ thuộc vào chất liệu da giày

 

 

Chất lượng, chất liệu da ảnh hưởng rất nhiều đến giày đá bóng. Hầu hết các mẫu giày đá banh chính hãng xịn đều có chất liệu da giày rất tốt, bền. Tuy nhiên khả năng chống nước của da giày sẽ kém hơn đối với các mẫu giày đá bóng da thật cho nên các bạn cần hạn chế để giày bị ẩm ướt quá nhiều để bảo vệ da giày.

 

giay-da-bong-nike-gia-re

Giày đá bóng Nike

 
>>>Xem thêm : Quần áo bóng đá

 

  • Độ bền giày đá banh chính hãng phụ thuộc vào thời gian sản xuất

 

Với các mẫu giày đá bóng chính hãng cũ được ra mắt trong nhiều năm thì có thể keo và da giày sẽ bị ảnh hưởng khá nhiều. Chất lượng của keo và da giày sẽ bị giảm trong quá trình lưu kho do bị ẩm ướt điều đó sẽ khiến tuổi thọ của giày bị giảm đi. Chính vì vậy khi chọn mua giày bóng đá chính hãng bạn đừng cố gắng tìm kiếm các mẫu giày có đời quá cũ nhé. Hãy chọn giày có thời gian ra mắt 1-2 năm là  độ bền, chất lượng sẽ ổn hơn nhiều rồi.

 

>>>Xem thêm : Áo bóng đá câu lạc bộ

 

Giày đá bóng chính hãng giá rẻ có độ bền bao lâu?

 

Các mẫu giày bóng đá chính hãng, giá rẻ của các thương hiệu như Jogarbola, Akka, Mitre, Kamito, Zocker… thường được gọi là giày đá bóng phân khúc giá tầm trung. Với mức giá dao động khoảng 400-700k VNĐ thì độ bền và chất lượng của giày không thể bằng so với phiên bản giày đá banh chính hãng đắt tiền được nhưng độ bền của giày chính hãng giá rẻ  khá tốt sẽ dao động trong khoảng từ 6-8 tháng (tùy vào tần suất sử dụng giày). Nếu bạn đang có ý định mua giày bóng đá thương hiệu Việt, chính hãng, giá rẻ thì có thể đến ngay Thái Hiền Sport.

 

giay-bong-da-jogarbola-chinh-hang

Giày bóng đá Jogarbola

 

Mời anh em đến với Thái Hiền Sport để mua giày đá bóng chính hãng, giá tốt. Chúng tôi là đại lý phân phối chính hãng Top 1 của các thương hiệu giày đá bóng nổi tiếng tại Bình Dương.

TRỊNH VŨ THÁI HIỀN

Xem thêm:

 

5 loại thức uống giúp cầu thủ tăng thể lực khi chơi bóng đá

 

Hướng dẫn cách đeo kính bơi đúng cách cực kỳ đơn giản

 

Bật mí các bộ môn thể thao giúp hỗ trợ môn bóng đá tốt nhất mà bạn nên biết

 

Đang xem: BẬT MÍ ĐỘ BỀN CỦA GIÀY ĐÁ BÓNG CHÍNH HÃNG

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng