CÁCH LỰA CHỌN PHỤ KIỆN BƠI PHÙ HỢP VỚI MÌNH

CÁCH LỰA CHỌN PHỤ KIỆN BƠI PHÙ HỢP VỚI MÌNH

Vào thời tiết oi bức khó chịu vào mùa hè, hầu hết trong tư tưởng một số đông người muốn được đắm mình vào dòng nước mát rượi để giải tỏa cơn nóng bức. Với một lượng lớn người cùng hòa mình trong một diện tích nhỏ nhưng chưa được xử lý nước hồ bơi đúng cách sẽ làm cho chất lượng nước nhanh chóng giảm sút. Điều đó khiến cho nhiều người cảm thấy lo lắng bởi chất lượng nước sẽ không đảm bảo, chúng chứa nhiều hóa chất và vi khuẩn rất dễ gây hư tổn cho da và tóc.

Sau đây là những vật dụng cần thiết và chất lượng để bảo vệ cơ thể tốt nhất khi bạn đi bơi

Áo phao

Trong các trò chơi liên quan đến nước, sông hồ hay biển thì áo phao là vật không thể thiếu để đảm bảo sự an toàn cho tính mạng của chúng ta.Vì vậy chúng ta nên chọn một chiếc áo phao thật vừa vặn và đảm bảo rằng các vật dụng trên áo không bị hư hỏng.

ao-phao-chuyen-dung-thai-hien-sport

ao-phao-boi-thai-hien-spoty

Đồ bơi chất lượng

Hầu hết các bể bơi kinh doanh đều có dịch vụ cho thuê đồ bơi nhưng để đảm bảo vệ sinh,bạn nên sắm riêng cho mình một bộ đồ bơi phù hợp.Nếu như bạn ngại nước hoặc ánh nắng mặt trời đảm bảo đến làn da,bạn có thể chọn những bộ đồ kín đáo,hợp thời trang cùng tông màu nhẹ nhàng để bào vệ cơ thể khỏi hóa chất hồ bơi. Bạn không nên chọn những bộ đồ bơi quá rộng hoặc quá chật vì nó khiến bạn không được thoải mái khi bơi.

Đồ bơi nữ

bikini-cap-cao-cho-cac-co-nang-chuong-kin-dao-thai-hien-sport

Quần bơi nam

quan-boi-nam-thai-hien-sport

Đồ bơi trẻ em

do-boi-nam-lien-than-nguoi-nhen-thai-hien-sport

do-boi-tre-em-thai-hien-sport

Nón bơi, mũ bơi chống nước cao cấp

Việc sử dụng mũ bơi phù hợp để bảo vệ tai và tóc nhưng thường ít ai thực hiện chúng. Thực tế, nón bơi không đắt nhưng nó cực kỳ hữu dụng. Thực chất xử lý nước hồ bơi không tốt sẽ làm cho chất lượng nước thay đổi trong thời gian ngắn. Sản phẩm nón bơi sẽ chống nước vào tai và tóc giúp cho người sử dụng tránh được nước vào tai phòng tránh các bệnh liên quan đến viêm tai do nước hồ bơi tràn, giúp tóc được gọn gàng khô ráo khi bơi và rất dễ dàng khi đội.

mu-boi-thai-hien-sport

Kính bơi

Kính bơi là dụng cụ không thể thiếu cho dành cho những bạn thường xuyên tham gia bơi lội. Kính bơi không chỉ giúp bảo vệ mắt tránh tiếp xúc với nước, chống hơi sương mà còn giúp hạn chế tia UV hiệu quả khi tắm ở những khu vực có nhiều nắng như sông hay biển.Vì vậy, bạn nên mang kính bơi khi xuống nước để bảo vệ mắt tốt hơn vì nước hồ bơi nước chứa clo và rất nhiều vi khuẩn nếu không được xử lý nước hồ bơi có thể gây hại cho mắt. Nhiều người vì ngại nước hồ bơi bẩn nên thường nhắm mắt và bơi theo quán tính, nhưng điều này cũng không phải là một ý tưởng tốt.

kinh-boi-thai-hien-sport 2

Kem chống nắng

Nam giới thường không quan tâm da bị bắt nắng và sạm đi nên họ thường không bảo vệ da khi bơi nhưng thứ này lại rất quan trọng với các chị em phụ nữ. Thực tế, việc sử dụng kem chống nắng không chỉ bảo vệ da tránh khỏi tia cực tím và còn tạo lớp màng giúp da tránh khỏi các hóa chất hồ bơi và vi khuẩn trong nước. Vì vậy, dù sử dụng bể bơi trong nhà hay ngoài trời bạn cũng nên sắm sẵn cho mình một lọ tuýp kem chống nắng chất lượng để tránh hóa chất hồ bơi tác động trực tiếp vào da.

Nút bịt tai

nut-bit-tai-khi-boi-thai-hien-sport

Nút bịt mũi

bit-mui-khi-boi-thai-hien-sport

Phao tay

phao-tay-intex-thai-hien-sport

Phao tròn

combo-2-phao-tron-cho-be-thoa-suc-boi-loi

Bạn có thể xem tất cả sản phẩm trên tại Thái Hiền Sport

TRỊNH VŨ THÁI HIỀN

 

Đang xem: CÁCH LỰA CHỌN PHỤ KIỆN BƠI PHÙ HỢP VỚI MÌNH

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng