TOP 3 GHẾ TẠ ĐA NĂNG ĐƯỢC SĂN ĐÓN NHIỀU NHẤT NĂM 2021

TOP 3 GHẾ TẠ ĐA NĂNG ĐƯỢC SĂN ĐÓN NHIỀU NHẤT NĂM 2021

Trên thị trường Việt Nam hiện nay, có 3 loại ghế tạ bán chạy nhất đó chính là: Ghế tập tạ đa năng T052, ghế tập tạ đa năng Bowflex 522 và ghế tập tạ đa năng Ben 502. Mời các bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm.

 

1. Ghế tập tạ đa năng T052

 

– Xuất xứ: Trung Quốc.

 

– Giá bán tham khảo: 3.450.000 VNĐ.

 

– Khối lượng: 35kg có khả năng chịu tải trọng tối đa lên tới 130kg.

 

– Khung ghế được làm từ khung sắt to dày chắc chắn nên có khả năng chịu tải cao, chịu lực lớn đảm bảo an toàn cho người sử dụng trong quá trình tập.

 

– Thiết kế ghế tập tạ đa năng T052 dễ lắp đặt, gọn nhẹ, có thể tự lắp đặt theo hướng dẫn khi cần thiết.

 

gian-ta-da-nang

Ghế tạ đa năng tập luyện thể dục tại nhà

 

– Phần ghế ngồi để tập luyện được bọc da nên vô cùng thoải mái và êm ái. Đặc biệt, ghế tạ giúp tiết kiệm diện tích ngồi nhờ việc có thể xếp gọn lại dễ dàng.

 

– Bề mặt khung ghế được sơn phủ sơn tĩnh điện có tác dụng bảo vệ vật liệu trong, chống han gỉ, chống  trầy xước và làm tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

 

– Phần xà đơn có thể thay đổi linh hoạt chiều cao, tự điều chỉnh từ 1.65m đến 2.35m nên phù hợp với các đối tượng sử dụng ở độ tuổi khác nhau.

 

– Sản phẩm rất tiện lợi khi sử dụng tại gia đình vì có thể tập đồng thời 2 người cùng một lúc.

 

– Ghế tập tạ đa năng T052 tích hợp nhiều chức năng như: tập gánh tạ, tập đẩy tạ đòn, tập gập bụng, tập chống đẩy, ngồi tập tạ tay, tập xà đơn hẹp tay, tập xà đơn rộng tay, tập cơ bụng với xà kép.

 

ghe-tap-ta-binh-duong

Ghế tập tạ cho phép bạn thực hiện nhiều bài tập luyện

 

Xem chi tiết sản phẩm Ghế Tạ Đa Năng Kéo Xô

 

2. Ghế tập tạ đa năng Bowflex 522

 

– Thương hiệu: Bowflex.

 

– Xuất xứ: Trung Quốc.

 

– Giá bán tham khảo: 3.570.000 VNĐ.

 

– Kích thước của ghế tập tạ Bowflex 522 là 1510 mm x 660mm x 1170mm. Trọng lượng sản phẩm 23kg nhưng có khả năng chịu được tải trọng người dùng lên tới 130kg.

 

– Khung ghế tập tạ đa năng Bowflex 522 được làm bằng chất liệu thép cao cấp chịu lực tốt, chống gỉ và cực kỳ bền bỉ. Bên ngoài được phủ sơn tĩnh điện cao cấp chống thấm nước và hạn chế việc trầy xước nên giúp làm tăng “tuổi thọ” của sản phẩm.

 

ghe-tap-nguc

Hình minh họa ghế tập tạ

 

Lưng tụa và phần đệm ghế ngồi cực kỳ êm ái và thoải mái do được bọc đệm da tiêu chuẩn. Đặc biệt ghế ngồi còn được trang bị chức năng điều chỉnh độ dốc theo nhu cầu và mục đích sử dụng.

 

– Chân ghế được bọc cao su có tác dụng chống trơn trượt và bảo vệ sàn nhà, giúp việc tập luyện an toàn tuyệt đối.

 

– Thiết kế ghế tập tạ đa năng Bowflex 522 thông minh được trang bị bánh xe giúp việc di chuyển đơn giản, dễ dàng hơn đồng thời có thể gấp gọn cất đi khi không sử dụng.

 

– Sản phẩm hỗ trợ các bài tập cơ bản gồm: tập vớt tạ, nằm đẩy tạ tập ngực, tập gập bụng, hỗ trợ các bài tập cùng tạ tay.

 

Xem chi tiết sản phẩm Ghế Tạ Đa Năng Kết Hợp Xà Đơn

 

3. Ghế tập tạ đa năng Ben 502 của VifaSport

 

– Thương hiệu: Vifa Sport.

 

– Xuất xứ: Việt Nam.

 

– Giá bán tham khảo: 5.810.000 VNĐ.

 

– Kích thước của ghế tập tạ đa năng Ben 502 là 2.330mm x 1.100mm x 2.150mm. Khung ghế làm bằng ống thép cứng, dày dặn và chịu được lực tác động lớn, được phủ sơn tĩnh điện cao cấp chống han gỉ, trầy xước.

 

– Ghế ngồi và tựa lưng được bọc nệm mút dày 3cm giúp việc tập luyện dễ chịu và thoải mái. Đặc biệt, để phù hợp với bài tập để đạt hiệu quả tập luyện tốt nhất nên phần ghế ngồi được thiết kế có thể điều chỉnh được góc nghiêng.

 

– Hệ thống giàn tạ đa năng với 5 chức năng: tay ép ngực, tập đẩy tạ, kéo xô trên xuống, đẩy ngực, kéo xô dưới lên.

 

– Hệ thống ròng rọc chịu lực tải lớn, bánh xe được cấu tạo chắc chắn, giúp người tập kéo tạ êm ái hơn.

 

Xem chi tiết Ghế Tạ Đa Năng cao cấp VifaSport

 

gian-ta-da-nang-gia-re

Ghế tập tạ đa năng Ben 502

 

Chắc chắn với những thông tin và đánh giá chi tiết cụ thể về 3 sản phẩm ghế tập tạ chúng tôi vừa chia sẻ ở trên, các bạn đã phần nào biết được đâu là sản phẩm phù hợp với mình. Hãy đến ngay siêu thị dụng cụ thể thao Thái Hiền Sport để trải nghiệm sản phẩm ghế tập tạ đa năng uy tín, chất lượng nhé!

TRỊNH VŨ THÁI HIỀN

Đang xem: TOP 3 GHẾ TẠ ĐA NĂNG ĐƯỢC SĂN ĐÓN NHIỀU NHẤT NĂM 2021

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng