NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP VỀ TẬP GYM Ở NỮ

NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP VỀ TẬP GYM Ở NỮ

Nhắc đến tập gym ít ai nghĩ đến cơ thể săn chắc, sức khỏe dẻo dai và vóc dáng cân đối của các bạn nữ sau khi tập mà người ta thường nghĩ ngay đến body 6 múi, cơ bắp cuồn cuộn, vai rộng chân tay to của các bạn nam. Vì vậy, trong bài viết này Thái Hiền Sport sẽ đưa ra thông tin giúp các bạn hiểu rõ hơn về việc tập gym ở nữ nhé!

 

1/ Con gái tập gym chân tay có bị to không?

 

nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-tap-gym-o-nu

Tập Gym mang lại cho nữ giới body săn chắc và thon gọn

 

Liệu con gái tập gym thì tay, chân có bị to lên không? Đây là câu hỏi phổ biến nhất của chị em khi đến với bộ môn tập gym.

 

Câu trả lời là hoàn toàn không. Bởi vì việc tăng lượng cơ bắp phù thuộc vào hormone testosterone ở nam giới trong khi hormone này trong cơ thể nữ rất ít, cho nên dù có muốn hay không thì tự nhiên các bạn nữ không thể sở hữu thân hình cơ bắp cuồn cuộn đâu. Nếu các bạn nữ muốn có cơ bắp thì buộc phải tiêm loại hormone này vào cơ thể.

 

2/ Tập gym có quá nặng đối với nữ?

 

cau-hoi-thuong-gap-ve-tap-gym-o-nu

Tập gym giúp nâng cao sức đề kháng

 

Các bạn nữ nên biết gym có lượng bài tập rất phong phú và đa dạng với nhiều loại dụng cụ khác nhau như tập với máy rung massage, máy chạy bộ, xe đạp… chứ không phải tập gym là chỉ có nâng tập tạ hay  các bài tập nặng như các bạn vẫn nghỉ. Không một ai bắt bạn phải hùng hục đẩy cục sắt, nâng tạ như con trai cả thay vào đó là những bài tập uyển chuyển hơn, nhẹ nhàng hơn phù hợp với vóc dáng và thể chất của phụ nữ.

 

Tập gym cho nữ là các bài tập thể dục, gồm nhiều bài tập khác nhau, rất dễ nhớ, đơn giản, nhằm giúp cho các bạn có một thân hình săn chắc hơn và đẹp hơn.

 

Một điều khá tuyệt vời khi bạn đi tập gym là bạn có thể điều khiển cơ thể mình phát triển theo ý muốn với điều kiện là bạn phải tuân thủ đúng các nguyên tắc của nó.

 

3/ Nữ tập gym có tốt không?

 

nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-tap-gym-o-nu

Tập gym giúp cơ thể khỏe mạnh và săn chắc

 

Đương nhiên là tốt rồi! Tập gym hay các bộ môn thể thao nào cũng sẽ đem đến những lợi ích về sức khỏe. Đặc biệt khi phụ nữ tập gym sẽ có được body quyến rũ săn chắc, số đo 3 vòng chuẩn hơn nhờ giảm đi khối lượng mỡ thừa trong cơ thể, đặc biệt tăng cường sức đề kháng chống lại các vi khuẩn virus trong môi trường sống xung quanh cho sức khỏe tốt hơn.

 

Hơn thế nữa, khi nữ luyện tập gym với những bài tập phù hợp sẽ kích thích sự nảy nở của elastin và collagen, chính là 2 yếu tố quan trọng để duy trì làn da khỏe mạnh, tươi sáng giúp da căng mịn hạn chế sự xuất hiện của nếp nhăn và tập gym giúp cơ thể chống lại lão hóa nhờ giải tỏa những mệt mỏi, căng thẳng, stress do áp lực công việc gây ra từ đó kéo dài tuổi thanh xuân cho chị em phụ nữ. 

 

Tóm lại, nữ tập Gym sẽ trở nên đẹp hơn, sexy hơn, quyến rũ hơn. Tập gym người béo giảm mỡ thừa, giúp người gầy tăng cân, người cân đối giúp cơ thể phát triển đều đặn và đẹp hơn.

TRỊNH VŨ THÁI HIỀN

Đang xem: NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP VỀ TẬP GYM Ở NỮ

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng