HƯỚNG DẪN CÁCH KHAI BÁO Y TẾ ONLINE TRONG MÙA DỊCH COVID-19

HƯỚNG DẪN CÁCH KHAI BÁO Y TẾ ONLINE TRONG MÙA DỊCH COVID-19

Hiện nay, tình hình dịch bệnh Covid – 19 càng ngày càng diễn biến phức tạp và khó lường trước, vì vậy việc khai báo sức khỏe toàn dân là điều rất cần thiết. Và ngay bây giờ, bạn có thể thực hiện khai báo y tế online tại nhà mà không cần phải ra trạm y tế nữa.

 

Hướng dẫn cách khai báo y tế online chi tiết nhất, đơn giản tại nhà trong mùa dịch Covid-19

 

 

  • Bước 2: Sau khi vào trang web các bạn bấm chọn ngôn ngữ bằng các biểu tượng lá cờ (ngôn ngữ của nước nào thì tương ứng với quốc kỳ nước đó) để dễ dàng đọc và điền thông tin theo yêu cầu của tờ khai.

 

to-khai-y-te

Bấm chọn ngôn ngữ

 

  • Bước 3: Điền đầy đủ thông tin một cách chính xác theo form đã có sẵn trên web và bắt buộc điền đủ những phần có dấu * màu đỏ

 

huong-dan-dien-to-khai-y-te

Mẫu form tờ khai y tế

 

  • Bước 4: Cuối cùng, hãy điền mã xác minh và gửi tờ khai là xong.

 

dien-to-khai-y-te-nhu-the-nao

Điền mã xác minh

 

Việc khai báo y tế online tại nhà trong mùa dịch Covid-19 là một việc làm rất dễ dàng phải không nào! Vậy nên mỗi người dân chúng ta cần có ý thức tự giác khai báo y tế để cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh này nhé!

 

Bên cạnh đó, các bạn hãy tại thêm các app sau đây để theo dõi tình hình dịch bệnh một cách thiết thực và chuẩn xác nhất: Bluezone, NCOVI, Vietnam Health Declaration dành cho người nhập cảnh vào Việt Nam,... Các ứng dụng này đều hỗ trợ tải trên app CH Play và App Store.

 

Nguồn bài viết: Thế giới di động

 

Mỗi người chúng ta cũng cần tự nâng cao sức đề kháng cho cơ thể bằng cách luyện tập thể dục thể thao tại nhà trong mùa dịch Covid-19. Siêu thị dụng cụ thể thao Thái Hiền Sport có hàng ngàn dụng cụ thể thao như vợt cầu lông, dụng cụ tập tại nhà như vợt bóng bàn, thảm tập yoga, tạ tay, bao cát… hàng trăm mẫu giày đá banh của các thương hiệu nổi tiếng (nike, mitre, mira, pan,…) hỗ trợ bạn "giải khuây" tốt nhất trong mùa dịch 😉😉

TRỊNH VŨ THÁI HIỀN

Xem thêm:

 

7 loại thực phẩm cực tốt cho người luyện võ

 

Lợi ích thần thánh của vớ đá banh mà dân phủi cần biết

 

3 điều cần tránh khi mua giày đá bóng

Đang xem: HƯỚNG DẪN CÁCH KHAI BÁO Y TẾ ONLINE TRONG MÙA DỊCH COVID-19

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng