REVIEW GIÀY ĐÁ BÓNG MITRE TEPHRA 190420 TF

REVIEW GIÀY ĐÁ BÓNG MITRE TEPHRA 190420 TF

Vào cuối năm 2020, nhà Pan cho ra mắt hai sản phẩm là Pan Hades và Pan Patriot đã gây một tiếng vang lớn trong cộng đồng dân phủi. Tuy nhiên, thương hiệu Mitre cũng không hề kém cạnh, họ đã tung ra sản phẩm Mitre Tephra 190420 TF - sự trở lại của phân khúc giá tầm trung. Bài viết này, hãy cùng Thái Hiền Sport Review giày đá bóng  Mitre Tephra190402 TF này nhé!

 

1/ Review giày đá bóng Mitre Tephra TF sự cuốn hút  nằm ở những điểm nào?

 

Nếu bạn yêu thích lối chơi cầm trịch trận đấu thì giày Mitre Tephra 190402 TF chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

 

Mẫu giày này vẫn luôn trung thành với thiết kế của nhà sản xuất với form thon hơi bè, phù hợp với bàn chân của dân phủi Việt Nam.

 

Phần upper được làm từ chất liệu da microfiber cao cấp, mềm và nhẹ có khả năng chống thấm nước khá tốt.

 

giay-bong-da-mitre-tephra-gia-tot

Upper là microfiber chống thấm nước giúp bạn dễ dàng lau chùi giày đá bóng

 

Trên bề mặt giày được trang trí các hoa văn hạt vụn núi lửa, nhằm thể hiện bản lĩnh cũng như cá tính của các cầu thủ trên sân cỏ.

 

Đầu mũi được khâu may chắc chắn, tỉ mỉ, có độ cứng tốt cũng như tạo bề mặt tiếp xúc rộng giúp chích bóng uy lực, chính xác.

 

Chiếc cổ thun có phần khá giống với đôi giày đinh Mitre 181045, thiết kế hai lớp liền mạch với phần lưỡi gà mang lại độ ôm chân vừa phải, không quá chật cũng không quá lỏng.

 

giay-da-bong-mitre-tephra-gia-tot-chinh-hang

Công nghệ định hình gót đặc trưng của thương hiệu Mitre

 

Phần gót được áp dụng công nghệ định hình gót hiện đại giúp thoải mái chắc chắn trong việc di chuyển cũng như hỗ trợ kĩ thuật đánh gót hiệu quả.

 

Bộ đế ngoài Mitre Tephra sử dụng giống với các giày Mitre chuyên về mảng tốc độ. Được làm từ cao su tổng hợp với những chiếc đinh hình chữ nhật và được sắp xếp theo dạng lượn sóng, hạn chế trơn trượt, giúp giữ thăng bằng tốt.

 

giay-da-bong-mitre-tephra-gia-tot

Đinh dăm TF chuyên dụng cho giày đá bóng sân cỏ nhân tạo

 

2/ Cách chọn size giày đá bóng Mitre Tephra 190402 TF chuẩn nhất

 

Lưu ý khi chọn giày Mitre  thì bạn cần chọn lùi về một size ví dụ như bạn đang mang size 42 thì khi mua giày bạn nên chọn size 41.

 

Hiện tại, giày  Mitre  có size từ 38 đến 43.

 

bang-do-size-giay-mitre

Bảng đo size giày đá bóng Mitre

 

 

MUA NGAY TẠI ĐÂY

Thái Hiền Sport đã Review giày đá bóng Mitre Tephra 190402 Tf  bạn thấy như thế nào ?  còn chừng chờ gì, hãy đến Shop rinh một em đồng hành trên sân đi nào

 

3/ Mua giày đá bóng Mitre Tephra ở đâu?

 

Mời các bạn đến với siêu thị thể thao dụng cụ Thái Hiền Sport để mua giày Mitre Tephra chính hãng, uy tín, giá tốt. Review giày đá bóng Mitre tephra 190402 TF chân thật,  Ngoài ra còn có các dịch vụ bảo hành đến từ siêu thị thể thao dụng cụ Thái Hiền Sport.


Siêu thị thể thao dụng cụ Thái Hiền Sport được thành lập vào năm 1984. Với hơn 35 năm uy tín trong lĩnh vực thể thao, chúng tôi luôn mang trên mình sứ mệnh cao cả “ĐEM THỂ THAO ĐẾN VỚI MỌI NGƯỜI” và cam kết đem lại những sản phẩm với chất lượng tốt nhất cho khách hàng.

 

giay-chung-nhan

Giấy chứng nhận nhà phân phối chính hãng của Thái Hiền Sport

 

Siêu thị dụng cụ thể thao Thái Hiền Sport luôn đứng TOP 1 Bình Dương về đại lý phân phối giày đá bóng chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng: Mitre, Pan, Zocker, Mira,… Ngoài ra, chúng tôi cũng cung cấp những sản phẩm thể thao khác nhằm cung cấp cũng như đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

 

Với hơn 10.000 sản phẩm thể thao ở các bộ môn bóng đá, bóng bàn, bơi lội, cầu lông… Mẫu mã phong phú, đa dạng, luôn cập nhật những xu hướng mới nhất của năm, nên quý khách hàng không lo về vấn đề sản phẩm lỗi thời. Và sản phẩm bên chúng tôi hoàn toàn là hàng chính hãng, có nơi xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng.

 

shop-quan-ao-the-thao

Thái Hiền Sport với đa dạng các sản phẩm thể thao như giày đá bóng, quần áo đá banh, dụng cụ tập gym...

 

Chúng tôi luôn sẵn sàng chăm sóc và tư vấn chuyên nghiệp, để khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất khi đến với siêu thị dụng cụ thể thao Thái Hiền Sport. Bên cạnh đó, khách hàng mua sản phẩm bên chúng tôi sẽ được kết nối với trang web của shop để luôn được cập nhất những xu hướng sản phẩm mới nhất.

 

Và điều đặc biệt khi mua sản phẩm của bên chúng tôi, các bạn sẽ được hưởng chính sách bảo hành kép, đó chính là bảo hành của nhà sản xuất giày đá bóng và chính sách bảo hành riêng của shop (bảo hành keo trọn đời). Ngoài ra khi mua giày đá bóng bạn sẽ được tặng kèm vớ đá bóng, dây giày, cẩm nang hướng dẫn điều trị bong gân đầu gối.

TRỊNH VŨ THÁI HIỀN

Xem thêm:

 

Luật bóng đá bãi biển

 

Những loại giày đá bóng chuyên dành cho nam giới

 

Chất liệu da PU có tốt không?

Đang xem: REVIEW GIÀY ĐÁ BÓNG MITRE TEPHRA 190420 TF

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng