MÁCH BẠN CÁCH XÂY DỰNG MỘT PHÒNG TẬP TẠI NHÀ

MÁCH BẠN CÁCH XÂY DỰNG MỘT PHÒNG TẬP TẠI NHÀ

Đã bao giờ bạn nghĩ về việc đầu tư một phòng tập thể dục tại nhà mình chưa?

phong-gym-tai-nha-thai-hien-sport

Có rất nhiều lý do cho việc thiết lập và mở một phòng tập gym thể dục tại nhà. Với không ít người, ý nghĩ đi đến phòng tập thể hình gợi lên cảm giác lo âu, bất an. Có một phòng tập thể dục tại nhà có nghĩa là bạn vừa có thể tập luyện, vừa có thể trông nom những đứa trẻ của mình. Hơn nữa, việc tập luyện tại nhà sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian và chi phí.

Phòng tập tại nhà sẽ cho bạn cơ hội để phát huy tối đa tiềm năng tập luyện của mình, giúp bạn duy trì thể chất thường xuyên. THÁI HIỀN SPORT xin đưa ra một số lời khuyên để giúp bạn bắt đầu xây dựng phòng tập tại nhà cho mình.

Chỉ cần khéo léo một chút trong việc thiết kế, sắp xếp, bạn hoàn toàn có thể có được một không gian tập luyện ngay trong ngôi nhà của mình.

Một tấm gương phòng tập thể dục lớn gắn kết đa chiều và tất cả các thiết bị tập thể dục với không gian mở cho bài tập aerobic, yoga … Đây có thể là hoàn toàn đúng với phòng tập thể hình thương mại. Tuy nhiên, với phòng tập thể dục tại nhà, bạn không cần phải đầu tư cầu kì đến mức như vậy.

Một không gian nhỏ trong nhà hoặc tầng hầm, tầng áp mái cũng đủ để trở thành một nơi thú vị cho việc tập luyện của bạn.

Màu sắc

mach-ban-cach-xay-dung-mot-phong-tap-tai-nha-thai-hien-sport

mach-ban-cach-xay-dung-mot-phong-tap-tai-nha-thai-hien-sport

Lựa chọn màu sơn tường nên chọn màu sáng, ấm áp như màu vàng, cam … vì chúng kích thích hoạt động thần kinh.

Không sơn quá nhiều màu sắc tươi sáng, làm cho não bị kích động, gây ra tinh thần mệt mỏi, khó chịu. Mọi thứ nên ở mức độ vừa phải.

Ánh sáng

mach-ban-cach-xay-dung-mot-phong-tap-tai-nha-thai-hien-sport

Nếu không gian phòng tối, bạn nên sắp xếp ánh sáng bổ sung để đảm bảo phòng đủ tươi sáng và cảm giác vui vẻ. Tốt nhất sắp xếp các cửa sổ, chỉ cần nhận được ánh sáng tự nhiên, chỉ cần tạo sự thông thoáng cho toàn bộ căn phòng sẽ tốt cho sức khỏe.

Tuy nhiên, bạn cũng nên lưu tâm tránh hướng gió lùa và nước mưa có thể hắt vào làm hư hại đồ đạc, trang thiết bị trong phòng.

Thiết bị tập thể dục

mach-ban-cach-xay-dung-mot-phong-tap-tai-nha-thai-hien-sport

Với phòng tập thể dục ở nhà, bạn chỉ cần mua máy tập thể dục như máy chạy bộ điện, xe đạp tập thể dục, máy rung toàn thân, máy tập bụng, một giàn tạ đa năng, ghế tạ, bóng tập thể dục, thậm chí chỉ vài tấm thảm đối với yoga… là đủ dùng.

Bạn nên sắp xếp các máy cao, cồng kềnh vào phía các bức tường, các thiết bị nhỏ hơn ở giữa phòng. Điều này sẽ làm cho căn phòng cảm thấy rộng rãi hơn.

Giống như bất kỳ phòng khác trong nhà, bạn có thể trang trí phòng tập thể dục theo cách riêng của mình. Cây cảnh nhỏ, bức tranh … sẽ làm cho căn phòng sinh động và đáng yêu hơn.

Một tấm gương lớn treo trong phòng không chỉ khiến không gian rộng rãi hơn, tươi sáng, mà còn giúp bạn theo dõi từng cử động của cơ thể của mình trong thời gian tập thể dục.

Sàn nhà

mach-ban-cach-xay-dung-mot-phong-tap-tai-nha-thai-hien-sport

Sàn gỗ hoặc thảm sàn là sự lựa chọn tốt nhất. Dưới chân đế của các thiết bị cần lót thảm dày hơn, tránh độ rung, vênh khi chạy; đồng thời giúp sàn nhà không bị trầy xước.

TRỊNH VŨ THÁI HIỀN

Đang xem: MÁCH BẠN CÁCH XÂY DỰNG MỘT PHÒNG TẬP TẠI NHÀ

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng