ĐÂY LÀ CÁCH CHỐNG LẠI BỆNH UNG THƯ BẠN CẦN BIẾT

ĐÂY LÀ CÁCH CHỐNG LẠI BỆNH UNG THƯ BẠN CẦN BIẾT

TẬP THỂ DỤC GIÚP NGĂN CHẶN TẾ BÀO UNG THƯ

“Trong quá trình tập thể dục cơ thể đã tự sản sinh ra chất có tính hệ thống. Vậy là các cơ đã sản sinh ra chất hoá học truyền đi khắp cơ thể, chúng có tác dụng tiêu diệt tế bào ung thư.”


Một video clip hay chỉ khoảng 2 phút nói về phương pháp phòng ngừa bệnh ung thư từ gốc với các liệu pháp hệ miễn dịch tự nhiên trong cơ thể, xin được chia sẻ cùng các bạn.


“Hàng ngày, trong cơ thể của chúng ta đều tự sản sinh ra các tế bào ung thư. Nhưng hệ thống miễn dịch luôn tìm ra chúng và tiêu diệt chúng. Trong cơ thể người có 1 sát thủ gọi là “sát thủ tế bào tự nhiên”, đây là một trong những loại tế bào trong cơ thể con người nhưng có khả năng phát hiện ra những nguy cơ tế bào ung thư tiềm ẩn trong cơ thể và tiêu diệt. Đây là một trong những điều bí ẩn của cuộc sống. Tại sao có những tế bào qua được hệ thống miễn dịch của cơ thể và phát triển. Vậy, hệ thống miễn dịch của con người vẫn là một trong những cách tốt nhất để chống lại bệnh ung thư. Hoá trị có điểm dở là trong cùng một lúc vừa tiêu diệt tế bào ung thư vừa làm hệ thống miễn dịch của con người bị yếu đi.


Năm 2013, tại Thuỵ Điển các nhà khoa học đã tiến hành một nghiên cứu mang tính đột phá. Một nhóm nam giới thử nghiệm gồm 10 người đàn ông khoẻ mạnh đạp xe đạp trong vòng 60 phút. Và những mẫu máu của họ đã được lấy trước khi tập thể dục và ngay sau khi tập thể dục xong. Mẫu máu trước và sau sẽ được quay ly tâm để trích xuất huyết thanh. Sau đó sẽ được mang đến phòng thí nghiệm để xem tế bào ung thư có phát triển hay không. Ngạc nhiên là mẫu máu lấy sau khi tập thể dục xong cho thấy tế bào ung thư bị ức chế phát triển khoảng 30%. Thí nghiệm này là dấu mốc quan trọng cho các nhà khoa học có thể nói rằng: trong quá trình tập thể dục cơ thể đã tự sản sinh ra chất có tính hệ thống. Vậy là các cơ đã sản sinh ra chất hoá học truyền đi khắp cơ thể, chúng có tác dụng tiêu diệt tế bào ung thư.”


Mời các bạn xem nhé


THÁI HIỀN SPORT

ĐC: 224 ĐƯỜNG 30/4, TP.TDM, BÌNH DƯƠNG

Đang xem: ĐÂY LÀ CÁCH CHỐNG LẠI BỆNH UNG THƯ BẠN CẦN BIẾT

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng