THẾ NÀO LÀ GIÀY ĐÁ BÓNG ĐINH TF?

THẾ NÀO LÀ GIÀY ĐÁ BÓNG ĐINH TF?

Đinh TF là tên gọi của một loại đế giày cực kì phổ biến trong cộng đồng dân phủi. Vì vậy, bài viết này sẽ mang lại thông tin chi tiết nhất thế nào là giày đá bóng dinh TF.

>>>Xem thêm : Quần áo bóng đá

1/ Giới thiệu giày đá bóng đinh TF

 

TF là viết tắt của cụm từ Turf (hay Turf Shoes) có nghĩa là giày sân cỏ hay quen gọi là giày đinh dăm, được thiết kế cho mặt sân cỏ nhân tạo có nhiều đinh cao su nhỏ để tăng lực bám trên sân cỏ nhân tạo, đế cao su rất chắc chắn.

 

Ngoài ra giày TF này còn được biết đến là giày dùng trong tập luyện cho các cầu thủ để chơi cho các bề mặt cứng. Giày đá bóng đinh TF giày TF là loại giày có đế thường được làm bằng chất liệu nhựa cao su tổng hợp chất lượng cao, các đinh phân bố đồng đều, có chiều cao thấp và có số lượng nhiều dưới bề mặt đế, giày bóng đá TF phù hợp với các mặt sân cỏ nhân tạo cỏ xơ, thấp. Giày có đinh nềm cao su nên không phá cỏ nhân tạo, giày dễ đi cho các bạn chuyển từ giày thượng đình hay bata sang giày bóng đá chuyên nghiệp.

 >>>Xem thêm : Áo bóng đá Câu Lạc Bộ

2/ Đặc điểm giày đá bóng đế đinh TF

 

Là loại giày nhiều đinh nhất trong 3 loại phổ biến: giày TF, giày FG (giày sân cỏ tự nhiên), giày AG (giày sân cỏ nhân tạo), đinh nhỏ và thấp, phân bố đồng đều trên toàn đế giày, giúp bám tốt trên mặt sân cứng hoặc nhân tạo (kiểu sân không chuẩn, cỏ thấp, …), phân tán lực giúp giảm thiểu chấn thương.

>>>Xem thêm :  Áo bóng đá tuyển quốc gia

3/ Phân loại giày đá bóng đế đinh TF

 

3.1/ Giày đá bóng đinh dăm TF đế thon gọn

 

Giày đá bóng đinh dăm TF đế thon gọn hỗ trợ rê dắt và linh hoạt trên sân cỏ nhân tạo. Mặc dù không êm chân nhưng với thiết kế thon gọn sẽ hỗ trợ sút bóng, điều khiển và xử lý nhẹ nhàng hơn.

 

giay-da-bong-de-tf

Đế giày TF thon

 

Một số loại giày đá bóng đế đinh dăm TF thon gọn như Adidas X13 TF, Nike mercurial vapor 13 TF, Nike mercurial vapor 13 pro TF, …

 

3.2/ Giày đá bóng đinh dăm TF đế dày, êm chân

 

Mẫu giày này rất phù hợp cho giới trẻ vì sự năng động và linh hoạt phục vụ nhu cầu vừa đi học vừa đi chơi. Thường các mẫu giày êm chân thường được đệm các hạt boot, hạt xốp nhằm giảm trọng lượng của đôi giày, mang lại cảm giác nhẹ, êm.

 

giay-bong-da-de-tf-em-chan

Giày đá bóng đinh dăm êm chân

 

Một số loại giày đá bóng đinh dăm TF đế dày: Adidas copa 20.1 TF, Adidas predator 20+ TF…

 >>>Xem thêm : Áo bóng đá không logo – thiết kế

4/ Một số mẫu giày đá bóng Mitre đinh dăm TF giá tốt

 

4.1/ Giày đá bóng Mitre 181045 TF

 

Chiến binh ong hùng dũng, tràn đầy sức mạnh khí thế mỗi khi xuất hiện trên sân cỏ. Thiết kế đầy cá tính, thể hiện uy lực chích mũi và sút bóng thần thánh.

 

giay-bong-da-mitre-chinh-hang

Giày đá bóng Mitre 181045 TF

 

Mua Giày đá bóng Mitre 181045 TF tại đây

 

4.2/ Giày đá bóng Mitre 181229 TF

 

Phiên bản Mitre 181229 làm hài các chân sút khó tính chuyên phục vụ cho những ai đam mê với bộ môn vua. Thiết kế không chỉ đẹp mắt mà còn hội tụ nhiều ưu điểm đặc trưng vốn có của dòng sản phẩm Mitre và tác dụng bảo vệ cổ chân cực tốt.

 

giay-da-bong-mitre-tot-nhat

Giày đá bóng Mitre 181229

 

Mua ngay GIÀY ĐÁ BÓNG CỔ CAO MITRE 181229

 

4.3/ Giày đá bóng Mitre 161110 TF

 

Mitre 161110 TF là mẫu giày nhận được nhiều sự chú ý của người tiêu dùng trong thời gian qua. Sản phẩm được thiết kế, mang lại cảm giác thoải mái, đồ đạc chuẩn theo phom chân của người Việt, không quá chặt, giúp các thao tác xử lý bóng trở nên hiệu quả, linh hoạt hơn. Thêm vào đó, kiểu dáng năng động, khỏe khoắn cùng nhiều màu sắc hài hòa, đa dạng cũng thu hút ánh nhìn của các tín đồ giày thể thao. Sản phẩm thích hợp sử dụng cho những ai thường xuyên đá sân nhân tạo.

 

giay-da-banh-mitre-gia-re

Giày đá bóng Mitre 161110 TF

 

Đặt ngay TẠI ĐÂY!!

 

4.4/ Giày đá bóng Mitre 180204B

 

Giày đá bóng Mitre 180204B là mẫu giày mới năm 2019 được thiết kế sáng tạo, độc đáo dành riêng cho sân cỏ nhân tạo. Được thiết kế tương thích với khuôn lòng bàn chân và có phom dáng thon. Toàn bộ các đường may đều sử dụng chỉ cao cấp, tỉ mỉ, cẩn thận đến từng chi tiết.

 

giay-da-bong-mitre

Giày đá bóng 180204B

 

Xem thêm về Giày đá bóng 180204B

 

Bài viết trên đã cung cấp rất nhiều thông tin, giúp anh em hiểu rõ về đế đinh TF. Mời anh em đến siêu thị thể thao Thái Hiền Sport để chọn lựa các mẫu giày đinh ưa thích nhé.

 

Chúng tôi là nhà phân phối giày đá bóng Mitre uy tín, chính hãng TOP 1 Bình Dương.

 

mua-giay-da-bong-mitre-o-binh-duong

Thái Hiền Sport với hơn 35 năm kinh nghiệm trong ngành

 

Đồng thời, shop chúng tôi cũng là nhà phân phối của các thương hiệu nổi tiếng như: Mitre, Mizuno, Pan, Zocker, Mira, Jogarbola,…

 

giay-chung-nhan

Giấy chứng nhận đại lý phân phối chính hãng

 

Với hàng trăm mẫu giày phong phú, đa dạng, rất nhiều màu sắc, mang đến cho bạn sự lựa chọn một cách thoải mái nhất.

 

Ngoài ra, Thái Hiền Sport còn là đại lý chuyên bán các mặt hàng thể thao ở các bộ môn như bóng đá, bóng rổ, bóng chuyền, bơi lội, cầu lông, bóng bàn,… Các bạn có thể mua hàng online hoặc đến trực tiếp tại cửa hàng. Khi mua hàng bạn sẽ được tư vấn kĩ lưỡng và chi tiết nhất.

TRỊNH  VŨ THÁI HIỀN

Xem thêm:

 

Giày đinh Mitre nào tốt nhất?

 

Trình làng giới thể thao giày đá bóng Mitre 181045 TF

 

Top 3 giày đá bóng sân cỏ nhân tạo HOT nhất của Mitre

Đang xem: THẾ NÀO LÀ GIÀY ĐÁ BÓNG ĐINH TF?

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng