BÍ QUYẾT TĂNG 10 KG, 3 VÒNG SEXY CỦA NGƯỜI MẪU MINH TÚ

BÍ QUYẾT TĂNG 10 KG, 3 VÒNG SEXY CỦA NGƯỜI MẪU MINH TÚ

Minh Tú là người mẫu nổi tiếng trong làng thời trang Việt, cô từng lọt Top 10 Hoa hậu Siêu quốc gia Châu Á 2018 và đoạt giải Á quân cuộc thi Asia's Next Top Model 2017. Từ một thân hình "cò hương" ngày đầu tham gia showbiz đã trở nên quyến rũ, lôi cuốn hơn hẳn với những đường cong mà phái đẹp luôn khát khao. 

 

Một năm trở lại đây, Minh Tú có sự lột xác về ngoại hình. Bí quyết mà người đẹp chia sẻ về vóc dáng, gương mặt thay đổi nhiều sau khi tăng gần 10 kg.

 

nguoi-mau-minh-tu-tang-can-nhanh-chong

Việc tăng 10 kg cùng với sự chăm chỉ tập luyện giúp Minh Tú có sự lột xác về vóc dáng

 
  • Chia sẻ của người mẫu Minh Tú về quá trình tăng cân để tìm đường cong:
 

Tôi là người luôn ý thức về vóc dáng của bản thân, một phần vì trách nhiệm làm nghề, một phần vì chính mình. Vì thế, cân nặng và số đo ba vòng được tôi duy trì ổn định. Tuy nhiên, sau khi trở về từ Mỹ và chạy show liên tục, tôi sụt cân nhanh chóng và chỉ còn 50 kg trong khi cao 1,79 m.

 

Không hài lòng với thân hình cò hương, tôi lập kế hoạch tập luyện và ăn uống để tăng cân. Hiện tại, tôi tăng được 9 kg, số đo ba vòng là 82-60-92 cm và vẫn tiếp tục duy trì chế độ đặc biệt để hướng tới con số 60 kg nhưng hông nở, eo thắt, vòng một quyến rũ.

 

  • Lịch trình tập luyện:
 

Tùy theo hình thể, chỉ số đo, mỗi người sẽ xây dựng một chế độ riêng. Vào mỗi tuần thì tôi đều đặn theo lịch của huấn luyện viên 4 buổi/ 1 tuần, mỗi buổi tầm 60-90 phút.

 

Sau thời gian dài gắn bó với gym, tôi có một số lời khuyên dành cho các bạn:

 

Đầu tiên, nếu muốn tập bộ môn nào đó, trước hết bạn phải thấy phù hợp, đam mê và yêu thích nó. Tiếp theo, bạn nên tìm hiểu kỹ về môn thể thao đã chọn, tốt nhất nên có huấn luyện viên để đảm bảo thực hiện đúng tư thế, kỹ năng.

 

Hơn nữa phải thực sự hiểu cơ thể cần gì, muốn gì, bản thân đang thừa hay thiếu chỗ nào để bổ sung, hoàn thiện trong thời gian sớm, hợp lý nhất. Bạn nên học cách lắng nghe và hiểu sức khỏe của bản thân nhiều hơn, biết xây dựng chế độ tích cực giúp cơ thể tiếp nhận một cách tốt nhất.

 

bi-quyet-tang-10-kg-cua-nguoi-mau-minh-tu

Minh Tú sở hữu vóc dáng nóng bỏng với những đường cong hút hồn

 

Cuối cùng, khi đã chọn một môn thể thao nào đó để gắn bó, nên phải kiên trì và siêng năng. Phải có ý chí và sự nghiêm túc, bạn mới giúp vóc dáng, sức khỏe đạt được hiệu quả như mong muốn.

 

  • Chế độ dinh dưỡng:

 

Để tăng cân, tôi lên thực đơn ăn uống gồm đa số là rau, thịtvà trái cây. Uống đủ 2 lít nước mỗi ngày và ăn một quả táo trước khi đi ngủ.

 

Theo tôi, ăn đường và tinh bột là điều không thể tránh khỏi, quan trọng là chúng ta cần và nên sử dụng chúng ở thời điểm nào? Sáng và trưa là hai bữa quan trọng nên tôi vẫn ăn tinh bột. Nhưng đến tối, tôi cắt giảm hoàn toàn.

 

Hơn nữa, trong thực đơn, tinh bột chỉ chiếm khoảng 20 %, thay vào đó, tôi bổ sung nhiều trái cây, rau xanh và các loại đậu. Buổi tối, tôi thường ăn thịt gà, đặc biệt là phần ức.

 

Cụ thể:

 

– Sáng: 1 phần thịt, các loại đậu và rau.

 

– Bữa phụ: 3 lòng trắng trứng.

 

– Trưa: ăn tinh bột ( phở, cơm,bánh mì,…), 1 phần thịt hoặc cá, 1 phần rau xanh.

 

– Bữa xế chiều: trái cây và sữa chua.

 

– Tối: các loại rau củ,thịt gà (ức gà).

 

bi-quyet-tang-can-cua-nguoi-mau-minh-tu

Minh Tú ăn 5 bữa trong ngày với nhiều thịt, rau, trái cây để tăng cân

 

Theo tôi, khi đạt được cân nặng và vóc dáng như ý, bạn không được dừng lại mà phải duy trì việc luyện tập máy chạy bộ, đồng thời bắt đầu các bài tập về cơ, xiết mỡ và phải có một thực đơn ăn uống phù hợp hơn. Bên cạnh đó các bài tập thể thao, chế độ dinh dưỡng, tinh thần thoải mái là yếu tố quan trọng giúp cơ thể, sức khỏe được duy trì ổn định và hiệu quả nhất.

 

Chúc các bạn thành công và luôn khỏe đẹp!

TRỊNH VŨ THÁI HIỀN

Xem thêm:

 

Những thiết kế đế TF chuyên dụng cho sân cỏ nhân tạo

 

Chế độ ăn dành cho các cầu thủ bóng đá

 

Chất liệu da PU có tốt không?

Đang xem: BÍ QUYẾT TĂNG 10 KG, 3 VÒNG SEXY CỦA NGƯỜI MẪU MINH TÚ

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng