TOP GIÀY ĐÁ BÓNG DÀNH CHO CHÂN BÈ

TOP GIÀY ĐÁ BÓNG DÀNH CHO CHÂN BÈ

Hầu hết đại đa số người Châu Á đều có đôi chân bè và dày, và mỗi người đều có form chân riêng biệt. Với xu hướng về thể thao ngày càng phát triển, đặc biệt là bộ môn thể thao đá banh, nên nhu cầu về giày bóng đá cũng tăng cao. Vậy chọn giày đá bóng như thế nào thì phù hợp với chân bè? cùng Thái Hiền Sport tìm hiểu Top giày đá bóng dành cho chân bè.

>>>Xem thêm : Quần áo bóng đá

1/ Một số mẫu giày đá bóng dành cho chân bè

 

1.1/ Giày đá bóng Mizuno Morelia Neo KL AS

 

Đầu tiên phải kể đến mẫu giày Mizuno Morelia Neo KL II AS – mẫu giày cao cấp TOP-END của Mizuno.

 

Yếu tố tiên quyết của một mẫu giày đá bóng phù hợp với chân bè đó là da giày phải mềm. Da giày mềm giúp người mang bảo vệ chân khỏi bị đau nhức và cảm thấy thoải mái dễ chịu. Một đôi giày có da vải có thể co giãn đàn hồi hoặc bề mặt da làm bằng da thật mềm mại là một lựa chọn hợp lý.

 

giay-da-bong-mizuno-moi-nhat

Siêu phẩm giày bóng đá Mizuno Morelia Neo KII AS

>>>Xem thêm : Áo bóng đá Câu Lạc Bộ

Toàn bộ bề mặt thân giày và Upper của Mizuno Morelia KL AS đều được cấu tạo từ da Kangaroo nguyên khối, mang lại cảm giác êm ái trong những cú chạm hay những pha chuyền bóng. Form giày không kén chân, giữ truyền thống, phù hợp cho form bàn chân người châu Á. Ngoài ra, trọng lượng giày cực kỳ nhẹ cũng là 1 ưu điểm để rất nhiều người chọn lựa Morelia KL AS.

 

giay-da-bong-mizuno-dep-nhat

Mẫu giày TOPEND đến từ xứ sở mặt trời mọc

 

Đôi giày với lòng giày và phần mu bàn chân khá thoải mái và rộng rãi, cùng miếng đệm gót giúp cho gót chân được “thở” nhiều hơn, thấm hút mồ hôi và thoáng khí cực tốt. Morelia Neo KL AS là da kangaroo nên giãn ra nhanh hơn mang lại cho người chơi cảm giác thoải mái nhất trong thi đấu. Với thiết kế đế cao su đàn hồi trở thành yếu tố bổ trợ cho những pha bật nhảy và tăng tốc của các cầu thủ. 

 

Mang đúng tinh thần sản xuất của người Nhật, Mizuno thiết kế mang tư duy cổ điển, luôn hướng đến tiêu chí chắc chắn, phù hợp với những ai có xu hướng yêu thích sự thoải mái và giản đơn. 

 

1.2/ Mizuno Morelia TF

 

Bên cạnh mẫu Mizuno Neo KL II đình đám, chúng ta không thể không nhắc tới mẫu giày đá bóng Morelia TF. Dòng sản phẩm không hề kém cạnh, về cơ bản 2 mẫu giày có thiết kế tương đối giống nhau khi đều cấu tạo từ da kangaroo nguyên khối cao cấp, trọng lượng siêu nhẹ đế có giảm chấn, hay là đinh dăm chữ L.

 

giay-da-bong-mizuno-chinh-hang

Chất liệu làm từ da kangaroo nguyên khối siêu mềm

 

Điểm hơn hẳn của giày đá bóng Mizuno Morelia TF là ở chất liệu da mềm hơn, form dễ đi loại bỏ hoàn toàn căng chân kích ngang, các cảm giác khó chịu, hay thậm chí là đau chân. Đối với những bạn có bàn chân bè ngắn, dày thì tuyệt đối không nên bỏ qua.  

 

giay-da-bong-mizuno-binh-duong

Giày giày cao cấp nhất của Mizuno 

 

1.3/ Nike Tiempo Legend 8 Pro

 

Đây là dòng sản phẩm mới được Nike Football ra mắt vào tháng 6/2019 với nhiều cải tiến và tất nhiên cũng là một lựa chọn tối ưu dành cho những người chân bè.

 

giay-da-bong-nike-gia-re

Tiempo legend 8 pro siêu nhẹ và mềm

 

Ra mắt vào dịp World Cup 1994, Giày bóng đá Nike Tiempo là dòng sản phẩm lâu đời nhất của Nike. Giày Nike Tiempo dần trở thành huyền thoại và vượt qua các thế hệ trước trong dòng giày đá bóng.

 

giay-da-bong-nike-chinh-hang

Nike Tiempo Legend 8 Pro TF AT6136-606

 

Phần upper được làm từ chất liệu da Bê (Calfskin Leather) cao cấp cùng với tấm Hyperstability được giới cầu thủ đánh giá rất cao sẽ được sử dụng trên những đôi giày cỏ nhân tạo Nike Tiempo Legend 8 này. Nike cũng đã nâng cấp công nghệ Flyknit ôm xung quanh vòm giày đem lại cảm giác ôm chân vừa vặn cũng như giúp người chơi cảm thấy an toàn hơn.

 

1.4/ Adidas Copa

 

Nếu bạn là tín đồ của adidas nhưng bàn chân lại tương đối bè vậy thì không nên bỏ qua mẫu giày đá bóng adidas copa - dòng giày được làm từ da thật đảm bảo đem đến cho bạn cảm giác êm nhất, mềm nhất, thoải mái nhất.

 

giay-da-bong-adidas-gia-re

Giày đá bóng adidas Copa 20.3 TF G28545

 

Các đường gân ở mũi giày có thiết kế gọn sóng, có tác dụng hỗ trợ gia tăng độ chính xác khi sút xa, chuyền dài và dứt điểm mạnh hơn, căng hơn. Ngoài ra, thân giày được làm từ chất liệu da tự nhiên, giúp cho cầu thủ cảm giác bóng chân thật và tạo ôm hơn khi di chuyển.

 

giay-da-bong-adidas-chinh-hang

Adidas Copa 19.3 Turf Boots - Yellow 

 

Ở cải tiến của Copa 19.3, Adidas thay thế các Upper cổ điển bằng các Upper cổ thun ôm gọn chân, co giãn,  tạo cảm giác gọn gàng và vừa khít với chân người mang.

 

giay-da-bong-adidas-binh-duong

Adidas Copa 19.3 TF F35506

>>>Xem thêm : Áo bóng đa theo màu sắc

1.5/ Nike Phantom VSN React II Pro

 

Mẫu giày này là một đối thủ cạnh tranh khốc liệt trong ngành bóng đá bởi được trang bị nhiều công nghệ độc đáo và đây cũng là đôi giày chiều lòng được những người có bàn chân bè. Giày được cải tiến bằng công nghệ đan cực kỳ tiên tiến ôm sát bàn chân tạo ra một bề mặt mượt, êm và cực kỳ phù hợp cho những đôi chân bè kén giày.

 

giay-da-bong-nike-binh-duong

Nike Phantom VSN React II Pro DF TF CD4174-036

 

Đôi Phantom Vision sẽ cực kỳ phù hợp cho những cú dứt điểm đem đến sự chính xác hoàn hảo. Đây là loại lưới dệt 4 chiều nhưng không có độ co giãn thường thấy mà ngược lại co giãn trong phạm vi tạo ra cảm giác giày không bị co thắt, thoải mái nhất cho người mang, và giữ form giày sau một thời gian dài sử dụng. 

>>>Xem thêm : Áo bóng đá không logo – thiết kế

1.6/ Mizuno Monarcida Neo Select AS

 

Được mệnh danh là mẫu giày quốc dân với nhiều ưu điểm khi có giá cả phải chăng, trọng lượng nhẹ và đặc biệt là "cân" hết mọi thể loại chân bè. 

 

giay-da-bong-mizuno-gia-re

Thiết kế đơn giản phù hợp với form chân đặc biệt "chân bè"

 

Cực hút mắt người nhìn bởi mẫu giày này sở hữu những gam màu nóng nổi bật. Phần upper được làm từ da tổng hợp đem đến cảm giác cực kì mềm mại và nhẹ. Mũi giày được thiết kế có lớp đệm da sần siêu bền, bảo vệ ngón chân khi chơi bóng và giúp tăng độ chính xác khi dứt điểm bóng. 

 

Phần đế giày được cấu tạo bằng cao su carbon cao cấp, tạo cảm giác tốt trên sân. Đồng thời, nút tròn cao su và các rãnh xoắn ở đế giày cũng góp phần hỗ trợ cầu thủ di chuyển linh hoạt hơn trong thi đấu.

 

1.7/ Jogarbola

 

Jogarbola - Thương hiệu độc quyền phân phối bởi nhà sản xuất ĐỘNG LỰC GROUP. Mới đây, thương hiệu này vừa cho ra mắt mẫu giày bóng đá Jogarbola X-Factor với nhiều ưu điểm vượt trội so với phiên bản trước.

 

giay-da-bong-jogarbola-dep-nhat

Chất liệu microfiber cao cấp êm mềm, tạo cảm giác thoải mái

 

Với những bạn thích hàng ngoại, thích chất lượng cao nhưng kinh phí thấp thì đây là mẫu giày bạn nên quan tâm. Phần upper được làm từ chất liệu microfiber cao cấp, dù bạn có bàn chân bè thì cảm giác xỏ vào rất ôm chân và thoải mái, không quá chật dù bạn có đeo tất chống trơn dày.

 

giay-da-bong-jogarbola-chinh-hang

Jogarbola -  Thương hiệu giày thể thao nổi tiếng tại Nhật Bản

 

Gợi ý cho các bạn một số mẫu giày dành cho chân bè phân khúc tầm trung (400k-700k): giày đá bóng Mitre 161110 TF, giày đá bóng Pan Patriot, giày đá bóng Pan Hades…

>>>Xem thêm :  Áo bóng đá tuyển quốc gia

2/ Mua giày đá bóng dành cho chân bè ở đâu?

 

Mời bạn đến với siêu thị dụng cụ thể thao Thái Hiền Sport - nhà phân phối giày đá bóng uy tín, chính hãng, giá tốt tại Bình Dương. Ở đây chúng tôi có rất nhiều mẫu mã các loại giày từ phân khúc giá cao đến giá thấp, giúp bạn tha hồ lựa chọn đôi giày yêu thích và vừa với túi tiền của mình.

 

Ngoài ra, Thái Hiền Sport còn là đại lý chuyên bán các mặt hàng thể thao ở các bộ môn như bóng đá, bóng rổ, bóng chuyền, bơi lội, cầu lông, bóng bàn… Các bạn có thể mua hàng online hoặc đến trực tiếp tại cửa hàng. Khi mua hàng bạn sẽ được tư vấn kĩ lưỡng và chi tiết nhất.

 

Xem thêm: Giày đá bóng Mitre đẹp nhất

TRỊNH VŨ THÁI HIỀN

Xem thêm:

 

Giày đinh Mitre nào tốt nhất?

 

Trình làng giới thể thao giày đá bóng Mitre 181045 TF

 

Top 3 giày đá bóng sân cỏ nhân tạo HOT nhất của Mitre

Đang xem: TOP GIÀY ĐÁ BÓNG DÀNH CHO CHÂN BÈ

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng