TOP 3 GIÀY ĐÁ BÓNG ZOCKER “NỔI NHƯ CỒN” TRONG THẾ GIỚI BÓNG ĐÁ PHỦI

TOP 3 GIÀY ĐÁ BÓNG ZOCKER “NỔI NHƯ CỒN” TRONG THẾ GIỚI BÓNG ĐÁ PHỦI

Anh em nào là fan của nhà Zocker thì không thể nào bỏ qua bài viết này nhé! Top 3 giày đá bóng Zocker “nổi như cồn” trong thế giới bóng đá phủi.

 

TOP 1: Giày bóng đá Zocker ZTF 18VT

 

Đây là mẫu giày này được ra mắt vào đầu năm 2019 với hai phối màu và có tuổi đời khá lớn trong nhà Zocker.

 

giay-da-bong-zocker-re

Giày đá bóng Zocker ZTF 18VT

 

Theo nhà sản xuất cho biết, mẫu giày này dùng cho những bạn thích những pha vô lê, thích chơi bóng bổng. Chính vì thế mà phần mũi giày có tiết diện lớn và được kéo dài.

 

Hai bên thân giày được dập nổi với những đường đan chéo vào nhau tạo thành các dãy ô van nhỏ và  chất liệu da PU cao cấp được dùng làm toàn bộ phần thân giày.

 

Phần mũi giày được khâu chồng lên nhau bằng những đường chỉ kép tạo thành những điểm có độ nông sâu khác nhau giúp tăng khả năng kiểm soát bóng.

 

Bên ngoài phần gót giày được gia cố thêm những đường simili vô cùng chắc chắn. Bên trong phần cổ và phần gót giày được đệm một lớp vải lưới, giúp tăng độ ôm chân và thoải mái hơn.

 

giay-da-bong-zocker-chinh-hang

Giày đá bóng Zocker với phối màu xanh-đỏ bắt mắt

 

Đế giày có hai loại đinh: dài và tròn được làm từ chất liệu cao su. Những rãnh đinh này giúp tăng độ bám sân và  hỗ trợ xoay chuyển.

 

TOP 2: Giày đá bóng Zocker ZTF 1902

 

Đây là một mẫu giày khá đặc biệt bởi lấy cảm hứng từ sự thành công của các cầu thủ bóng đá Việt Nam và ra mắt vào đầu năm 2019.

 

giay-da-bong-zocker-gia-tot

Hình minh họa giày đá bóng Zocker ZTF 1902

 

Đôi giày sử dụng lối thiết kế phần mũi vuốt nhọn và thon gọn với toàn phần thân giày. Qua cách nhìn tổng thể form giày, thì đây là một sự lựa chọn ưu việt cho tiền đạo, có thể nói mẫu giày này sinh ra dành cho vị trí này.

 

Phần thân giày có độ dày vừa phải và sử dụng chất liệu da PU nhám. Trên thân giày xuất hiện những hoạt tiết dập nổi nhằm thay thế những đường chỉ khâu.

 

Bên trên phần mũi giày được dập nổi những rãnh bao quanh mũi chân với kích thước trong lòng mũi tương đối hẹp, nhằm tăng ma sát khi tiếp xúc với bóng.

 

giay-da-bong-zocker-binh-duong

Những đường vân nổi giúp tăng ma sát, dễ đón đỡ bóng

 

Cách định hình gót của Zocker là rất chắc chắn bởi phần gót giày được gia cố bên ngoài bằng một mảnh da khác khâu chồng lên nhau.

 

Phần đế giày được cấu tạo bởi hệ thống đinh cao su nguyên chất phân phối đều trên bề mặt đế giày, gồm có hai loại đinh: đinh 3 cạnh và đinh tròn.

 

TOP 3: Giày đá bóng Zocker Space

 

Vào năm 2020, thương hiệu Zocker cho ra mắt sản phẩm mới nhất chính là già đá bóng Zocker Space. Sản phẩm giày Zocker Space có nhiều cải tiến so với những sản phẩm trước và được lấy cảm hứng từ không gian vũ trụ bao la.

 

giay-da-bong-zocker-space-tot-nhat

Giày đá bóng Zocker Space mới nhất 2021

 

Form dáng của mẫu giày này tương đối giống những mẫu giày trước của Zocker, hầu như không thay đổi. Vẫn là phong cách thiết kế trung tính, thân giày không thon cũng không bè.

 

Đây là mẫu giày phải nói là có bề ngoài vô cùng đơn giản vì nhà sản xuất không đưa quá nhiều hoạt tiết trang trí trên bề mặt đôi giày.

 

Chất liệu da PU space được sử dụng làm phần upper cho giày. Những pha đí bóng hoàn hảo và độ ma sát giữa giày với bóng tăng lên nhờ các đường vân dập nổi trên bề mặt thân giày.

 

Họa tiết quả trám trên phần mũi giày được khâu bằng sự tinh tế với những đường chỉ đơn đan lên nhau tạo thành.

 

Bên ngoài phần gót giày được trang trí bằng những họa tiết mũi tên cách điệu bắt mắt và gia cố chắc chắn bằng một miếng định hình gót.

 

Phần cổ chân  mang lại cảm giác êm ái và ôm chân khi sử dụng nhờ được đệm vải bông bọc lưới.

 

Hệ thống đinh 3 cạnh và đinh tròn được phân bố khoa học dưới mặt đế giày, hỗ trợ bám sân tốt và giữ thăng bằng ổn định.

 

giay-da-banh-zocker-space-binh-duong

Đế đinh TF của giày đá banh Zocker Space

 

Mua ngay: Giày đá bóng Zocker Space mới nhất 2021!

 

Qua bài viết trên, các bạn đã hiểu rõ về bộ 3 đình đám nhà Zocker chưa nào? Hãy đến với siêu thị dụng cụ thể thao Thái Hiền Sport để mua ngay những đôi giày đá bóng xịn sò này nhé!

TRỊNH VŨ THÁI HIỀN

Xem thêm:

 

Mua giày đá bóng Jogarbola 9019 chính hãng giá rẻ ở đâu tại Bình Dương

 

Tại sao các cầu thủ đá bóng phải mang tất dài

 

Chính sách bảo hành giày đá bóng chính hãng của Thái Hiền Sport

Đang xem: TOP 3 GIÀY ĐÁ BÓNG ZOCKER “NỔI NHƯ CỒN” TRONG THẾ GIỚI BÓNG ĐÁ PHỦI

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng