TOP 3 GIÀY BÓNG ĐÁ JOGARBOLA ĐẸP VÀ BỀN NHẤT

TOP 3 GIÀY  BÓNG ĐÁ JOGARBOLA ĐẸP VÀ BỀN NHẤT

Thương hiệu thể thao nổi tiếng đến từ Nhật Bản đang dần trở nên phổ biến trong giới bóng đá từ phong trào đến chuyên nghiệp tại Việt Nam. Kể từ khi được Động Lực mua nhượng quyền thì Jogarbola đã cho ra mắt những sản phẩm giày đá bóng rất chất lượng và đẹp.

 

TOP 1: Giày bóng đá Jogarbola 190424B TF

 

Với công nghệ định hình gót thì đôi giày bóng đá Jogarbola 190424B khi được người chơi sử dụng ở mức cường độ cao thì đem lại sự chắc chắn và độ ôm. Ngoài ra, khi bị đối thủ đạp gót công nghệ này còn giúp bạn bảo vệ được gót chân tránh bị những chấn thương.

 

Trong việc mang giày, thiết kế lưỡi gà rời giúp chúng ta dễ dàng hơn.

 

Jogarbola 190424B là đôi giày đá bóng sân cỏ nhân tạo nên loại đinh TF là loại sử dụng cho mặt đế này. Đế giày với những đinh hình lực giác với kích thước khác nhau được làm từ chất liệu cao su tổng hợp. Bộ đế này xử lí bóng bằng gầm ổn định và có độ bám sân tốt.

 

giay-bong-da-jogarbola-chinh-hang

Giày bóng đá Jogarbola 190424B màu nâu cam

 

Các bạn có thể yên tâm hơn trong những pha tranh chấp bóng bổng bởi miếng lót ở bên trong đôi giày bóng đá Jogarbola cực kì êm. Đối với những người đá ở vị trí tiền vệ thì Jogarbola 190424B này khá phù hợp, có lối chơi cầm trịch trận đấu, thiên về kỹ thuật.

 

Mua ngay: Giày bóng đá Jogarbola 190424B

 

TOP 2: Giày bóng đá Jogarbola 001 TF

 

Phiên bản giày đá bóng sân cỏ nhân tạo đế TF thế hệ mới - Giày đá bóng sân nhân tạo Jogarbola 001 mang lại cảm giác thoải mái và ôm chân.

 

Phần thân giày sử dụng chất liệu da microfiber độ bền cao, cao cấp, hỗ trợ xử lý bóng tốt hơn.

 

Phần cổ giày thấp, với thiết kế này cổ chân của bạn sẽ được giữ cố định kết hợp với phần lưỡi gà có độ mỏng vừa phải giúp tăng cảm giác bóng. Đặc biệt nó sẽ bảo vệ rất tốt đối với các bạn hay bị lật “sơ mi” thì hoàn toàn yên tâm với kiểu dáng này.

 

giay-da-bong-jogarbola-gia-re

Giày bóng đá Jogarbola 001 TF

 

Trọng lượng giày khá nhẹ so với các phiên bản tiền nhiệm. Đế giày được thiết kế từ chất liệu cao su cao cấp, có độ mỏng vừa phải và được thiết kế mặt đế với nhiều chi tiêt đường kẻ ngang và các rãnh có độ nông cạn khác nhau, chống trơn trượt.

 

TOP 3: Giày bóng đá Jogarbola 9019 TF

 

Giày bóng đá Jogarbola JGBL 9019 là mẫu giày sân cỏ nhân tạo thuộc bộ sưu tập X-Factor có thiết kế thon gọn, không kém phần sang trọng và mạnh mẽ.

 

Form giày bóng đá Jogarbola JG 9019 được dựa trên hình mẫu bàn chân phổ biến của người châu Á nên nó không gây kích chân khi mang nhưng vẫn đảm bảo được độ ôm.

 

Chất liệu microfiber cao cấp được sử dụng cho phần upper, trọng lượng nhẹ, độ bền cao và chống thấm tốt.

 

giay-da-bong-jogarbola-chinh-hang

Giày bóng đá Jogarbola 9019 mới nhất 2021

 

Bề mặt giày được thiết kế các ô vuông nhỏ rất bắt mắt, nâng tầm thời trang cho những anh em thích sự hào nhoáng nhưng vẫn tràn đầy khí chất mạnh mẽ.

 

giay-da-bong-jogarbola-upper

Upper giày bóng đá Jogarbola 9019

 

Mặt đế sử dụng các đinh tròn hỗ trợ dừng đột ngột hiệu quả kết hợp cùng vân xương cá tạo độ bám. Điểm nhấn cho bộ đế này chính là những vòng tròn pivot point cũng giúp các pha xoay chuyển linh hoạt hơn.

 

Mua ngay: Giày bóng đá Jogarbola 9019 mới nhất!

 

Hãy đến với siêu thị dụng cụ thể thao Thái Hiền Sport để sở hữu ngay một trong ba đôi giày bóng đá Jogarbola thần thánh này nhé!

TRỊNH VŨ THÁI HIỀN

Xem thêm:

 

LẬT SƠ MI CỔ CHÂN - NHỮNG ĐIỀU BẠN CHƯA BIẾT VÀ CÁCH KHẮC PHỤC

 

ĐỘNG LỰC GROUP HÉ LỘ SIÊU PHẨM GIÀY BÓNG ĐÁ JOGARBOLA 9019 TF

 

BẬT MÍ 4 KỸ THUẬT ĐÁ BÓNG DỨT ĐIỂM CẦU MÔN

Đang xem: TOP 3 GIÀY BÓNG ĐÁ JOGARBOLA ĐẸP VÀ BỀN NHẤT

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng