TOP 10 GIÀY ĐÁ BÓNG SÂN CỎ NHÂN TẠO TỐT NHẤT 2021

TOP 10 GIÀY ĐÁ BÓNG SÂN CỎ NHÂN TẠO TỐT NHẤT 2021

Những đôi giày đá bóng rất cần thiết cho môn thể thao bóng đá. Trong bài viết này, Thái Hiền Sport sẽ cung cấp thông tin top 10  giày đá bóng sâm cỏ nhân tạo tốt nhất 2021. Nếu bạn muốn xem đánh giá của chúng tôi về các loại giày bóng đá thì không thể nào bỏ qua bài viết này nhé.

 

>>>Xem thêm : Quần áo bóng đá

 

Top 1: Giày đá bóng Nike Mercurial Superfly 7

 

giay-da-bong-nike-gia-re

Giày đá bóng Nike Mercurial Superfly 7

 

Phiên bản thứ năm của Nike Mercurial Superfly 7 chắc chắn sẽ khiến bạn say mê trên sân cỏ. Đôi giày giúp cầu thủ khởi động nhanh nhất trong các trận đấu, kết hợp công nghệ với kiểu dáng để mang đến cho bạn một chiếc giày đá bóng hoàn chỉnh mà cầu thủ Cristiano Ronaldo tự hào ghi danh cho bản thân. Tốc độ, sự khéo léo và cảm giác bóng thực sự nằm trong lớp trang điểm của bộ đệm giày bóng đá Mercurial Superfly này và nó được cho là một trong những đôi giày tốt nhất dành cho bóng đá trên thế giới. Đôi giày này là một thiết kế bắt mắt và chắc chắn sẽ giúp bạn nổi bật trên sân cỏ.

 

  • Chất liệu của giày đá bóng Nike Mercurial Superfly 7

 

Mặt trên của giày đá bóng Mercurial Superfly được kết cấu bằng vải bay. Kết cấu 3D Speedrib tạo ra các khu vực trên da trên được thiết kế nổi lên trên bề mặt, điều này sẽ cung cấp một lượng ma sát nhất định giữa giày và bóng cho phép kiểm soát nhiều hơn.

 

Đế giày đá bóng Mercurial Superfly có chất liệu dày hơn ở những khu vực phù hợp cho phép tạo cảm giác chắc chắn hơn và kết nối chặt chẽ hơn với quả bóng và với kết cấu, bạn có thể đá với nhiều lực hơn và làm di chuyển đường truyền quả bóng theo ý muốn.

 

  • Đế trong

 

Giày đá bóng Nike Mercurial Superfly cực kỳ thoải mái và đệm ở tất cả các khu vực phù hợp. Phần cổ giày cắt có khả năng co giãn để cho bạn nhanh chóng mang giày và phần lót chân được đệm, không gợn sóng để bảo vệ và tạo sự thoải mái. Bộ đệm gót bên trong tiếp xúc với gót chân và giữ cho bàn chân của bạn vừa khít với giày Mercurial Superfly.

 

  • Đế ngoài

 

Mặt đế tạo nên sự khác biệt, nó tự điều chỉnh phù hợp với đường nét của bàn chân bạn và cắt bỏ những khoảng trống đã từng tồn tại. Bề mặt đế này cùng với cấu hình đinh tán chắc chắn sẽ cung cấp cho bạn lực kéo tốt nhất trên hầu hết các mặt sân chắc chắn.

 

  • Độ phù hợp

 

Giày đá bóng Nike khá chật khi bạn xỏ vào lần đầu tiên. Việc xỏ chân vào giày có thể là một động tác khá khó, nhưng sự vừa khít này trong suốt thời gian sử dụng đôi giày mang đến cho bạn có được sự ổn định. Chất liệu Flyknit co giãn phía trên sẽ ôm lấy bàn chân của bạn, làm cho đoi chân của bạn trở nên cực kỳ thoải mái sau khi mang vào. Giày chạy đúng với kích thước nhưng cần một khoảng thời gian nghỉ ngơi để có được sự vừa vặn hoàn hảo.

 

  • Kết luận

 

Giày bóng đá Nike kết hợp giữa công nghệ với sự tinh tế để mang đến cho bạn lối chơi tập trung vào tốc độ. Hiệu suất cao, cùng với phong cách, sự ổn định, hỗ trợ và thoải mái khiến đây là một trong những loại giày bóng đá hàng đầu cho tốc độ bùng nổ trên thị trường hiện nay.

 

Top 2: Giày đá bóng Nike Vapor 13

 

giay-da-bong-nike-moi-nhat

Giày đá bóng Nike Vapor 13

 

Một sản phẩm tuyệt vời khác từ Nike và tương tự như Nike Phantom Vision 2 Academy sẽ nâng hiệu suất của bạn trên sân cỏ lên một tầm cao mới cho phép bạn trở nên xuất sắc. Chúng được chế tạo và thiết kế bằng công nghệ tiên tiến giúp chúng hoàn hảo cho mọi loại điều kiện. Cristiano Ronaldo, người đã đặt tên mình cho đôi giày đá bóng Nike này, đã chứng minh khả năng của đế giày cho phép thực hiện những cú ngoặt, cắt và cất cánh bùng nổ.

 

  • Chất liệu

 

Phần upper của Vapor 13 được thiết kế để mang đến cho bạn khả năng hỗ trợ tuyệt vời và khả năng kiểm soát bóng đáng gờm. Cảm ứng và tốc độ của giày là một hiện tượng và hoàn hảo cho những người như Ronaldo, người có kỹ năng và tốc độ khiến các hậu vệ phải mê mẩn. Các họa tiết nổi giúp kiểm soát tốc độ kết hợp ma sát vừa phải giúp mang lại cảm giác tuyệt vời.

 

Kết cấu form giày như một ổ khóa tuyệt vời để ngăn bàn chân di chuyển bên trong giày. Công nghệ Kiểm soát mọi điều kiện (ACC) được sử dụng trên các loại giày bóng đá này sẽ đảm bảo rằng giày có khả năng hoạt động cả trong điều kiện ẩm ướt và khô ráo.

 

  • Đế trong

 

Đế của giày được đệm tốt và cung cấp khả năng giảm xóc. Nó cung cấp cho một gót chân mềm mại, làm tăng thêm sự thoải mái của giày đá bóng.

 

  • Đế ngoài

 

Đối với một cầu thủ như Ronaldo, tốc độ và sự nhanh nhẹn là tất cả những gì trên sân cỏ. Giày đá bóng Vapor 13 cung cấp đôi đinh tán ở phía sau của giày sẽ cho phép thoát ra khỏi bề mặt nhanh chóng. Thiết kế của đinh tán thực tế không đối xứng mang lại khả năng tạo ra các cú đẩy mạnh đảm bảo bạn có thể thay đổi hướng hoặc xoay với tốc độ cực nhanh trong khi vẫn ổn định.

 

Tấm màng trên đế ngoài của giày được làm từ sợi thủy tinh làm cho nó cực kỳ linh hoạt và cho phép hoàn trả năng lượng tuyệt vời. Những đôi giày Nike này sẽ mang đến cho bạn sức bật khi bạn cần.

 

  • Phù hợp

 

Sự vừa vặn của miếng lót bóng đá vừa khít và chặt chẽ giúp nó cực kỳ nhạy và mang lại cho người chơi cảm giác nhẹ nhàng cần thiết để điều khiển trái bóng một cách chính xác.

 

  • Kết luận

 

Khi giày Nike nam Mercurial Superfly được phát hành cách đây hơn 10 năm, nó mang tính sáng tạo, thú vị và Vapor 13 vừa được cải tiến tuyệt vời để cung cấp một đôi giày không chỉ nổi bật trên sân cỏ mà còn giúp bạn nâng tầm trận đấu của mình trên cả mức độ xuất sắc.

 

>>>Xem thêm : Áo bóng đá Câu Lạc Bộ

 

Top 3: Giày đá bóng Adidas Predator 20.3 FG

 

giay-da-bong-adidas-predator-tot-nhat

Giày đá bóng Adidas Predator 20.3 FG

 

Với hiệu suất và kiểu dáng đi cùng với cấu trúc chắc chắn cho độ bền, lực kéo lớn và được thiết kế để sử dụng trên mặt sân cứng, đây là đôi giày sẽ giúp bạn nâng tầm trận đấu của mình lên một tầm cao mới.

 

  • Chất liệu

 

Phần bề mặt giày được làm từ vật liệu tổng hợp được thiết kế để tạo khuôn cho bàn chân của bạn cho phép bạn vừa vặn và rất thoải mái. Phần trên của giày thấp cho phép chuyển động chân tuyệt vời, từ đó giúp bạn kiểm soát bóng nhiều hơn mọi lúc. Thiết kế chiếc tất của đôi Adidas Predator 20.3 này giúp liên kết mắt cá chân với cẳng chân cho phép di chuyển nhanh hơn, linh hoạt hơn.

 

  • Đế trong

 

Phần đế của giày Adidas Predator 20.3 được đệm ở tất cả các khu vực phù hợp cho phép bạn chạy nhảy thoải mái, bảo vệ vùng ngón chân và gót chân. Phần đế được lót để chống trượt bàn chân bên trong giày.

 

  • Đế ngoài

 

Lực kéo trên chiếc giày đá bóng Adidas Predator 20.3 dành cho nam rất tuyệt vời. Các đinh tán được thiết kế chắc chắn và đặt ở các vị trí phù hợp để mang đến cho bạn những cú đá bùng nổ, được thiết kế để tăng tốc độ và sự nhanh nhẹn trên sân cỏ tự nhiên, khô.

 

  • Phù hợp

 

Độ nén techfit phía trên của giày giúp ôm sát vào chân cho phép bạn tự tin thực hiện các cú đánh bóng ngay khi ra sân. Chiếc tất trên giày tăng cường sự vừa vặn mà nó mang lại và phần phía trước được cắt thấp cho phép bàn chân chuyển động đặc biệt và kiểm soát bóng nhiều hơn mọi lúc. Độ vừa vặn của các miếng lót đảm bảo rằng bạn vẫn ổn định và chắc chắn trên đôi chân của mình ngay cả khi thực hiện những cú xoay người chật hẹp.

 

  • Phần kết luận

 

Adidas luôn sản xuất các loại giày đá bóng chất lượng cao giúp các cầu thủ nâng trận đấu của họ lên một tầm cao mới và Predator 20.3 FG mang trên mình phong cách truyền thống đó. Loại giày bóng đá tuyệt vời này mang lại sự thoải mái, phong cách, độ bền, ổn định và chắc chắn sẽ là một điểm nổi bật trên sân cỏ. Thích hợp cho mặt sân cỏ chắc chắn giúp bạn có được lực kéo tốt nhất cùng với khả năng kiểm soát bóng tuyệt vời nhất.

 

>>>Xem thêm :  Áo bóng đá tuyển quốc gia

 

Top 4: Giày đá bóng Nike Phantom Vision 2 Academy

 

giay-da-bong-nike-phantom-tot-nhat

Giày đá bóng Nike Phantom Vision 2 Academy

 

Nike hay Swoosh cho đến nay là một trong những thương hiệu được công nhận nhất trên thế giới. Nó được kết nối với các vận động viên giỏi nhất trong một số môn thể thao bao gồm cả trò chơi đẹp mắt là bóng đá. Nike đã thiết kế đế giày bóng đá trong nhiều năm và đã cải tiến và hoàn thiện cấu trúc của chúng để mang lại cho bạn lợi thế trên sân cỏ. Phantom Vision 2 Academy là một trong những đôi giày bóng đá tốt nhất trên thế giới, và mặc dù chúng có giá khá đắt nhưng chúng rất đáng giá từng xu.

 

  • Chất liệu

 

Nike Vision 2 Academy có cấu trúc Nikeskin một mảnh, được thiết kế để loại bỏ hầu như các đường nối, giúp tăng khả năng kiểm soát bóng với độ chính xác cao của bạn. Chúng được chế tạo để mang lại khả năng thở, hỗ trợ và kéo giãn tuyệt vời với phần trên Flyknit. Khóa kéo của những chiếc giày đá bóng tuyệt vời này được thiết kế để giữ chân bạn cố định trong giày bằng công nghệ Dynamic Fit.

 

Cổ giày được thiết kế riêng để co giãn hơn. Hỗ trợ đặc biệt là khu vực đan có gờ của giày được thiết kế chặt chẽ ở phía trên, nhưng cũng cho phép xoay mắt cá chân tuyệt vời và sẽ không gây áp lực lên gót chân của bạn.

 

  • Đế trong

 

Đế của những đôi giày đá bóng Nike này được thiết kế để mang lại cho bạn sự thoải mái tối đa. Các hạt xốp trong giày sẽ làm dịu tác động của bóng, cho phép chạm và cảm nhận tuyệt vời. Chúng cũng được thiết kế với một tấm hybrid sẽ linh hoạt cho phép di chuyển nhanh nhẹn và những cú sút mạnh mẽ. Cung cấp năng lượng lớn trở lại đế giày cung cấp cho bạn sự thoải mái và hỗ trợ trong suốt trò chơi.

 

  • Đế ngoài

 

Đế ngoài của giày được thiết kế để mang lại cho bạn độ bám tốt nhất trên các bề mặt chắc chắn, cho phép chuyển động chân tốt và nhanh nhẹn khi tấn công.

 

  • Phù hợp

 

Sự vừa vặn của giày đá bóng Nike là tuyệt vời với hệ thống Ghost Lace bao quanh bàn chân giữa của bạn, điều này cho phép khóa bên tuyệt vời giúp bàn chân của bạn luôn ổn định và chắc chắn trong giày. Sự phù hợp năng động của giày cung cấp cho bạn một số kiểm soát chuyển động của mắt cá chân tốt nhất và sẽ hỗ trợ các lượt quay nhanh. Gần như không có thời gian nghỉ trên những chiếc giày đá bóng Nike này.

 

  • Kết luận

 

Sự phù hợp năng động của miếng lót giày bóng đá này chính là thứ bạn cần để nâng trò chơi của mình lên và đưa nó lên một tầm cao mới. Khóa bàn chân của bạn vào trong giày và cung cấp một số lực kéo tốt nhất để giữ cho bạn ổn định trên đôi chân của mình khi bạn cắt và luồn lách qua đối thủ.

 

>>>Xem thêm : Áo bóng đá không logo – thiết kế

 

Top 5: Giày đá bóng Adidas Performance Copa Mundial

 

giay-da-bong-adidas-gia-tot

Giày đá bóng Adidas Performance Copa Mundial

 

Adidas đã sản xuất giày thể thao xuất sắc trong nhiều thế hệ và giày đá bóng Copa Mundial được phát hành vào năm 1979 và làm thay đổi thế giới bóng đá. Copa Mundial là từ tiếng Tây Ban Nha có nghĩa là "World Cup" và được thiết kế đặc biệt cho FIFA World Cup vào năm 1982. Trong những năm qua, Copa Mundial đã được cải tiến để bắt kịp với sự thay đổi trong công nghệ.

 

  • Chất liệu

 

Giày đá bóng Adidas Mens Copa Mundial được làm từ da Kangaroo với lớp lót tổng hợp tạo thêm sự thoải mái và hỗ trợ thêm. Nó cung cấp thêm da hỗ trợ bắt đầu từ gót chân và được bao gồm để đảm bảo không chỉ sự ổn định trên sân mà còn có độ bền tuyệt vời. Da chữ K sẽ ôm sát bàn chân của bạn và mang đến cho bạn cảm giác vừa vặn giống như găng tay, mang đến cho bạn cảm giác và cảm giác kiểm soát bóng tuyệt vời.

 

Lớp lót tổng hợp được cung cấp có khả năng nhanh khô, giữ cho đôi chân của bạn luôn mát và khô trong suốt trận đấu. Lưỡi của Copa dài và có thể được đeo nhiều cách khác nhau tùy theo sở thích của riêng bạn.

 

  • Đế trong

 

Giày đá bóng Copa Mundial cung cấp đế EVA Die-cut. Điều này cực kỳ nhẹ và mang lại sự thoải mái tối ưu cho người chơi.

 

  • Đế ngoài

 

Mật độ kép, đế ngoài được gắn trực tiếp của Adidas sẽ không chỉ đảm bảo lực kéo tốt nhất trên các bề mặt chắc chắn mà còn vừa vặn tuyệt vời và tạo sự thoải mái tốt nhất.

 

  • Phù hợp

 

Sự vừa vặn của giày là sự tuyệt vời đối với các cầu thủ. Phần cuối cùng của chiếc giày là tuyệt vời, ôm sát vào chân bạn ngay từ đầu. Khi định kích thước giày, bạn có thể cần xem xét giảm một nửa kích thước so với kích thước bình thường của bạn.

 

  • Kết luận

 

Ba sọc của Adidas có thể nhận biết trên bất kỳ sân bóng nào và Copa Mundial là một trong những loại giày đá bóng Adidas tốt nhất hiện có trên thị trường.

 

>>>Xem thêm : Áo bóng đa theo màu sắc

 

Top 6: Giày đá bóng Adidas Nemeziz Messi 19.3 FG

 

giay-da-bong-adidas-gia-re

Giày đá bóng Adidas Nemeziz Messi 19.3 FG

 

Khi Lionel Messi đặt tên của anh ấy lên một chiếc giày, bạn biết rằng bạn sẽ nhận được một chiếc giày đá bóng chất lượng được thiết kế cho cầu thủ tiền đạo và thích ghi bàn. Chúng được thiết kế để mang lại cảm giác chạm và cảm thấy bạn cần phải kiểm soát quả bóng một cách chính xác, đưa nó bay vào góc trên của lưới và bất chấp những nỗ lực tốt nhất của thủ môn để ngăn cản bạn.

 

Bỏ mặc đối thủ, bạn sẽ có được sự kiểm soát bóng tốt nhất cũng như khả năng thực hiện những pha di chuyển, giúp bạn vượt qua các hậu vệ, khiến họ phải bằng chân và kinh ngạc.

 

  • Chất liệu

 

Lưới linh hoạt phía trên bề mặt của những chiếc giày đá bóng tuyệt vời này làm cho chúng vừa thoáng khí vừa hỗ trợ, với ưu điểm là cực kỳ bền. Họ cung cấp cảm ứng tốt và cho phép kiểm soát bóng tuyệt vời. Cổ giày có khóa kép mang đến khả năng khóa chặt tuyệt vời, giữ chân bạn cố định trong giày cùng với sự ổn định ở mắt cá chân giúp tránh chấn thương.

 

  • Đế trong

 

Lớp lót tổng hợp và dệt của đế giày đá bóng được thiết kế để giữ cho bàn chân của bạn luôn thoải mái và khô ráo trong suốt trận đấu. Phần đế lót chân EVA được đệm tốt và được cấu tạo để hỗ trợ tốt nhất cho một chiếc giày đá bóng.

 

  • Đế ngoài

 

Đế ngoài được thiết kế theo phong cách thi đấu của Lionel Messi, xông xáo và nhanh nhẹn. Đế ngoài của Messi Gambetrax không chỉ nhẹ mà còn cung cấp khả năng kiểm soát tuyệt vời. Các đinh tán trên giày được thiết kế để hoạt động tốt nhất trên nền đất chắc chắn và chắc chắn sẽ cho phép bạn có được độ bám tốt nhất có thể. Cấu hình đinh tán được thiết kế để bạn có thể thực hiện những pha chống đẩy bùng nổ, cho phép bạn đổi hướng và đặt chân chắc chắn để có được cú sút hoàn hảo vào khung thành.

 

  • Phù hợp

 

Sự vừa vặn của Nemeziz Messi 19.3 FG giống như đang đo ni đóng giày cho chân bạn. Mẫu giày này có form phù hợp với bàn chân của bạn và không cần nhiều đến thời gian mang vào chân. Chúng sẽ không hạn chế chuyển động của bàn chân bạn, cho phép bạn nhanh nhẹn và kiểm soát tuyệt vời.

 

  • Kết luận

 

Messi là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trong trò chơi và đôi giày này mang thương hiệu của anh ấy được thiết kế để cung cấp cho bạn tốc độ và sự nhanh nhẹn trên sân mà hầu như không có thời gian đột phá. Một đôi giày nhẹ, được thiết kế tuyệt vời để tiền đạo sử dụng để cải thiện trận đấu và ghi dấu ấn trên sân cỏ.

 

Top 7: Giày đá bóng Nike Legend 8 Elite FG

 

giay-da-bong-nike-legend-gia-tot

Giày đá bóng Nike Legend 8 Elite FG

 

Tiempo Legend 8 Elite (được biết đến trước đây là huyền thoại Nike mens tiempo VI) không giống như một số loại giày Nike trước đây mà chúng tôi đã giới thiệu có phần upper bằng da chứ không phải tổng hợp. Những chiếc giày Nike nam tiempo huyền thoại VIII này thật tuyệt khi nhìn và thậm chí còn tuyệt vời hơn khi chơi. Cung cấp lực kéo, tốc độ và khả năng kiểm soát bóng mà mọi người mong muốn. Nhẹ và bền, những đôi giày này là một trong những loại giày đá bóng thú vị nhất trên thị trường và sẽ khiến bạn nổi bật theo nhiều cách trên sân cỏ.

 

  • Chất liệu

 

Cấu tạo của những đôi giày Nike Tiempo huyền thoại này được làm từ da kangaroo siêu mềm và sẽ ôm sát vào chân bạn một cách độc đáo, tạo cảm giác vừa vặn và chắc chắn. Loại da phía trên giúp tăng thêm cảm giác bóng và mang lại khả năng kiểm soát tuyệt vời. Kết cấu của gót chân và giữa bàn chân là Flyknit với dây cáp Flywire quấn quanh bàn chân tạo ra hiệu ứng khóa chặt để giữ cho bàn chân của bạn ổn định và chắc chắn khi khởi động.

 

Flyknit của gót và lưỡi giày thoáng khí, co giãn và hỗ trợ tốt nhất ở những khu vực mà bạn yêu cầu nhất. Cáp bánh đà cũng tích hợp với dây buộc để tăng cường khóa.

 

  • Đế trong

 

Phần đế của giày Nike Tiempo cung cấp công nghệ Nikegrip và công nghệ này sử dụng các kết cấu lồng vào nhau được thiết kế để giúp chân bạn không bị trượt trên sân cỏ hoặc trượt bên trong đế giày đá bóng. Miếng lót trên giày được thiết kế để giảm áp lực mà các đinh tán đặt lên bàn chân.

 

  • Đế ngoài

 

Độ bám trên mặt đế giày bóng đá tuyệt vời này được tăng cường bởi tấm đệm lót cung cấp cho bạn một lực kéo nhẹ giúp bạn đứng vững trên nền đất chắc chắn. Với những chiếc đinh tán dưới chân của nó là hoàn hảo cho bề mặt cỏ tự nhiên.

 

  • Phù hợp

 

Phần vừa vặn của giày Nike Tiempo vừa khít và chắc chắn với bánh đà và miếng lót giày tăng thêm độ chắc chắn cho sự vừa vặn. Cần rất ít thời gian để mang giày này và nó đã sẵn sàng để người chơi sử dụng. Sự vừa khít của các thanh chắn đảm bảo sự phù hợp an toàn và ổn định mang lại sự hỗ trợ tổng thể tuyệt vời.

 

  • Kết luận

 

Đôi giày nổi bật về thiết kế và màu sắc. Chúng vừa khít và chắc chắn, giữ cho bàn chân của bạn ổn định và được hỗ trợ. Đây là những đôi giày tuyệt vời để mang trên sân cỏ tự nhiên và sẽ nâng tầm trò chơi của bạn lên một tầm cao mới.

 

Top 8: Giày đá bóng Puma One 17.4 V III FG Soccer

 

giay-da-bong-puma-chinh-hang

Giày đá bóng Puma One 17.4 V III FG Soccer

 

Một trong những nhà sản xuất đồ thể thao lớn thứ ba trên thế giới Puma được sinh ra từ mối thù gia đình giữa hai anh em trai, cả hai đều đã đi lên đỉnh cao kể từ khi bắt đầu thành lập công ty Adidas và Puma vào những năm 1920. Cải tiến kỹ thuật và các thiết kế mới như lưu hóa đế giày đã nâng Puma trở thành nhà sản xuất đế giày bóng đá cao cấp hơn và giày của họ được một số ngôi sao bóng đá hàng đầu trên thế giới mặc hiện nay.

 

Thay thế da bằng vật liệu tổng hợp đã làm giảm giá thành của loại giày đá bóng này. Đế giày bóng đá Puma One V III FG là sự kết hợp giữa Puma EvoSpeed và Puma EvoTouch kết hợp cả hai tính năng tuyệt vời này thành một, làm cho nó trở thành một trong những loại giày đá bóng giá rẻ tốt nhất hiện nay.

 

  • Chất liệu

 

Puma đã thay thế da Kangaroo trên các loại giày đá bóng trước đây của họ bằng một vật liệu tổng hợp rất linh hoạt và nhẹ cho phép tạo cảm giác vừa vặn, thoải mái. Puma One vẫn duy trì phần mở rộng evoKNit sock để tạo sự thoải mái tuyệt vời.

 

  • Đế trong

 

Đế của giày đá bóng FG có đệm tuyệt vời ở tất cả các vị trí thích hợp. Nó được thiết kế để giữ cho bàn chân của bạn thoải mái và được hỗ trợ trong suốt trò chơi.

 

  • Đế ngoài

 

Đế ngoài của giày đá bóng FG được thiết kế cho tốc độ bùng nổ, sự thoải mái và lực kéo lớn trên bề mặt chắc chắn. Chúng có đinh tán hình nón, và được thiết kế để cho phép bạn thay đổi hướng nhanh chóng cũng như được thiết kế để cất cánh và tăng tốc bùng nổ. Gót chân, được làm bằng chất liệu tổng hợp, kết hợp với tấm đế mang lại cho bạn sự ổn định tuyệt vời, đặc biệt là khi xoay người và đặt chân để quay.

 

  • Phù hợp

 

Sự phù hợp là tuyệt vời. Cổ áo evoKNIT trên giày sẽ cung cấp một trong những thứ tốt nhất xung quanh, trong khi chất liệu tổng hợp trên cho phép tạo khuôn vừa vặn với bàn chân của bạn, giữ cho nó ổn định và được nâng đỡ. Kích thước của giày thường nhỏ hơn một nửa so với kích thước bạn thường mặc vì nó chạy hơi dài.

 

  • Kết luận

 

Khi tìm mua một chiếc giày đá bóng cung cấp cho bạn tất cả các tính năng của một đôi giày cao cấp với giá chỉ bằng một phần nhỏ, bạn không cần phải tìm đâu xa hơn Puma One 17.4 FG. Mang đến sự ổn định, hỗ trợ, thoải mái và khả năng kiểm soát bóng tuyệt vời. Phần bề mặt bên ngoài  có thiết kế độc đáo và trông cực kỳ phong cách khi khởi động.

 

Top 9: Giày đá bóng Puma Evopower Vigor 4 Graphic

 

giay-da-bong-puma-gia-re

Giày đá bóng Puma Evopower Vigor 4 Graphic

 

Puma đã thiết kế một số loại giày đá bóng năng động và công nghệ tiên tiến nhất được sử dụng bởi một số cầu thủ xuất sắc nhất trên thế giới. Đồ họa Puma Mens Evopower Vigor 4 là một trong những mẫu giày bóng đá tuyệt vời khác của Puma. Chúng mang lại sự ổn định, hỗ trợ và sự thoải mái vượt trội với thiết kế mang lại cho bạn sức mạnh nổi bật to lớn. Puma Mens Evopower Vigor là chiếc giày đá bóng nhập cảnh hoàn hảo với mức giá hợp lý và các tính năng tuyệt vời.

 

  • Chất liệu

 

Kết cấu của giày Puma Mens Evopower vừa mềm vừa bền với phần trên tổng hợp vừa nhẹ vừa tạo khuôn cho bàn chân của bạn để tạo sự ổn định tối ưu. Nó mang lại cảm giác mềm mại để kiểm soát bóng tuyệt vời. Cấu tạo của giày được thiết kế để bạn có cảm giác như đang đá chân trần. Thiết kế PowerCell được thiết kế để tạo ra sức mạnh và khả năng đá chính xác. Nó thích hợp để sử dụng trên các bề mặt sân cỏ tự nhiên.

 

  • Đế trong

 

Phần đế của giày Puma Mens Evopower mềm mại và thoải mái. Có xốp ở phía hai bên thân giày để tạo sự thoải mái và Logo Puma evoPOWER trên lưỡi giày được thiết kế để tạo sự thoải mái cực độ.

 

  • Đế ngoài

 

Đế ngoài của giày là đế cao su. Đế ngoài TPU vừa nhẹ vừa ổn định. Các đinh tán có cánh và hình nón được thiết kế để mang lại sự nhanh nhẹn và ổn định tối ưu.

 

  • Phù hợp

 

Dáng giày vừa vặn, thoải mái. Nó được thiết kế để khóa bàn chân của bạn vào giày và có cảm giác chân trần giống như đi tất. Giày này cần ít thời gian đế làm quen và có thể mang ra sân ngay khi vừa “đập hộp” một cách thoải mái. Phần trên tổng hợp của khuôn giày ôm chân bạn, mềm mại và thoải mái. Phần đóng ren trên giày mang lại sự vừa vặn, ôm khít và an toàn.

 

  • Kết luận

 

Mạnh mẽ, ổn định, nhanh nhẹn và hoàn hảo cho cầu thủ mới bắt đầu chơi trên các bề mặt tự nhiên vững chắc. Giày đá bóng Puma có trọng lượng nhẹ và bền và sẽ mang lại sự cân bằng, nhanh nhẹn, ổn định và chính xác cho người chơi. Tốc độ và sức mạnh là những điểm nổi bật của chiếc giày bóng đá nam tuyệt vời này. Một chiếc giày đá bóng có giá tốt, dành cho người chơi cần tất cả các tính năng mà bạn có được với chiếc giày đá bóng hiệu suất.

 

Top 10: Giày đá bóng Nike Mercurial Veloce 3

 

giay-da-bong-nike-tot-nhat

Giày đá bóng Nike Mercurial Veloe 3

 

Một sự bổ sung tuyệt vời khác cho bộ sưu tập Mercurial và một trong những chiếc giày đá bóng mang tên Cristiano Ronaldo. Chúng là một lựa chọn có giá hợp lý hơn Superfly, mang đến một phong cách tương tự và tất nhiên là một hiệu suất tuyệt vời.

 

  • Chất liệu

 

Cấu tạo của bộ đệm bóng đá dành cho nam giới cũng tốt như người anh em hàng đầu của nó. Nó được xây dựng từ vật liệu tổng hợp 3D Speedribs cung cấp khả năng kiểm soát bóng tuyệt vời, với cảm giác chạm mềm mại và chất liệu có gân đảm bảo khả năng chuyền bóng của bạn là vượt trội. Khu vực tấn công được phủ nhiều lớp vật liệu bổ sung và do đó cung cấp rất nhiều động lực đằng sau các cú đánh của bạn. Nó cũng cung cấp thêm một chút bảo vệ và bạn sẽ không cảm thấy bị va đập nhiều như trên giày tốc độ của Nike.

 

  • Đế trong

 

Đế của giày rất thoải mái và hỗ trợ. Tấm lót giày săn chắc cung cấp ít nhấp nhô hơn rất nhiều, nó vẫn tạo đường nét cho bàn chân nhưng loại bỏ khoảng trống dưới bàn chân. Khu vực này của giày dày hơn một chút và đóng vai trò như xương sống của giày tạo ra một số độ cứng. Tuy nhiên, độ cứng này sẽ bắt đầu mềm đi nhanh chóng khi bạn đeo nó. Gót của giày này được đệm tốt và không cao như Superfly.

 

  • Đế ngoài

 

Các lưỡi chevron trên Veloce III không chỉ đảm bảo rằng bạn không chỉ có thể đào sâu vào bề mặt để đặt chân chắc chắn khi bắn hoặc chuyền bóng tầm xa, mà còn nhả ra nhanh chóng để đạt được tốc độ và phạm vi chuyển động tốt. Lực kéo trên giày là một hiện tượng và bạn sẽ vẫn ổn định và an toàn cho dù bạn đang chơi trên bề mặt nào. Mẫu giày này được thiết kế dành cho người chơi tốc độ.

 

  • Phù hợp

 

Sự vừa vặn của giày không đòi hỏi nhiều thời gian làm quen với dáng giày cũng như thời gian mang giày vào chân. Tuy nhiên, chúng là loại giày đá bóng vừa vặn. Giày vừa vặn cực kỳ vừa vặn với rất ít chỗ vặn vẹo. Tuy nhiên, nếu bạn có bàn chân rộng, nếu bạn có bàn chân từ trung bình đến rộng, bạn có thể mang giày đế thoải mái, chiều dài của giày vẫn đúng với kích cỡ.

 

Chất liệu của giày không co giãn nhiều và sẽ vẫn chật, điều này có thể gây ra một chút khó chịu ban đầu khi mang giày vào, tuy nhiên, theo thời gian, chúng sẽ dễ bị tuột hơn.

 

  • Kết luận

 

Đôi giày cung cấp bước đệm an toàn nhất mà bạn có thể có được để cho phép bạn vượt qua đối thủ của mình. Hầu như không cần thời gian mang giày, kết cấu tuyệt vời và sự vừa vặn mang lại sự thoải mái cần thiết để giúp bạn vượt qua trò chơi.

 

 

Mời các bạn đến với siêu thị dụng cụ thể thao Thái Hiền Sport - đại lý phân phối giày đá bóng chính hãng Top 1 Bình Dương.

 

giay-chung-nhan

Thái Hiền Sport - nhà phân phối dụng cụ và thời trang thể thao chính hãng uy tín số 1 Bình Dương

Xem thêm:

 

Xu hướng giày đá bóng Pan Sonic S mới nổi được dân phủi tin tưởng

 

Thế nào là bóng đá phủi? Sự khác biệt giữa đá bóng phủi xưa và nay

 

Những loại giày đá bóng chuyên dành cho nam giới

Đang xem: TOP 10 GIÀY ĐÁ BÓNG SÂN CỎ NHÂN TẠO TỐT NHẤT 2021

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng