REVIEW CHÂN THỰC NHẤT VỀ GIÀY BÓNG ĐÁ JOGARBOLA 9019 TF

REVIEW CHÂN THỰC NHẤT VỀ GIÀY  BÓNG ĐÁ JOGARBOLA 9019 TF

Chiến hữu không thể thiếu của các chiến thần bóng đá đó chính là giày bóng đá Jogarbola 9019 TF. Hãy cùng Thái Hiền Sport tìm hiểu về đôi giày mạnh mẽ chuyên dành cho các cầu thủ giỏi kỹ thuật tấn công nhé!

 

Tổng quan về giày bóng đá Jogarbola 9019 tf cực chi tiết

 

Có lẽ đây là một đôi giày đá bóng có thiết kế không mấy đặc sắc. Tuy nhiên với các phiên bản màu của đôi giày đá bóng Jogarbola này thì các bạn có thể thấy được sự sang trọng xen kẽ trong những tông màu tối giản. Ở những sản phẩm giày đá bóng khác rất khó tìm được nhửng nét màu trong thiết kế này. Ở mẫu này họ cũng đưa dòng chữ Jogarbola lên phần hai bên gót giày giống như đôi Jogarbola Tropical 9018. Đây là một sản phẩm giày đá bóng lưỡi gà rời truyền thống, cổ thấp và đơn giản.

 

giay-da-bong-jogarbola-upper

Upper giày bóng đá Jogarbola 9019 tf

 

Form giày

 

Trước tiên phải nói đến form giày, đôi giày bóng đá Jogarbola 9019 tf giữ nguyên vẹn thiết kế theo những sản phẩm đàn anh đi trước nên có form thon suông phù hợp với những người chân thon dài. Đôi 9019 cũng sẽ nhỏ hơn nửa size so với những mẫu cũ của Jogarbola giống như Jogarbola Tropical 9018.

 

Phần upper

 

Phần upper của đôi giày đem lại cảm giác bóng chân thật do được làm từ lớp da microfiber mỏng giúp tăng lực cho những cú sút rất nhiều. Những họa tiết vân hình thoi dập nổi giúp gia tăng độ dính bóng. Trọng lượng đôi giày này khá nhẹ, cho khả năng bức tốc cực kì nhanh nhớ có lớp da mỏng như vậy.

 

giay-da-banh-jogarbola-moi-nhat

Thiết kế đẹp mắt của giày bóng đá Jogarbola 9019 tf

 

Mũi giày

 

Mũi giày bè nhọn của đôi Jogarbola giúp cho lực chích mũi mạnh. Các đường chỉ ở phần mũi được giấu vào phần rãnh nhỏ và khâu chắc chắn tương tự những sản phẩm khác để đảm bảo độ bền.

 

Gót giày

 

Giày bóng đá Jogarbola 9019 tf vẫn được áp dụng công nghệ gót định hình tiêu chuẩn quen thuộc đem lại độ ôm chân chắc chắn. Phần gót này còn hỗ trợ những pha đánh gót của bạn về độ và lực chính xác.

 

Cổ giày

 

Jogarbola Colorlux 9019 là mẫu giày đầu tiên mà Jogarbola không sử dụng chất liệu vải mesh hoặc vải thun. Bề mặt da ở cổ giày trơn mịn khá êm chân và dễ dàng vệ sinh. Khi thực hiện những kỹ thuật cổ chân nhờ phần cổ thấp giúp cổ chân thoải mái.

 

giay-da-banh-jogarbola-moi-nhat

Cổ và gót giày bóng đá Jogarbola 9019 tf

 

Phần lưỡi gà

 

Lưỡi gà có lỗ xỏ dây giúp tránh bị xê dịch sang hai bên với thiết kế rời mỏng, mang vẻ đẹp hiện đại giúp cổ chân thoải mái.

 

upper-giay-da-bong-jogarbola

Lưỡi gà

 

Phần đế giày

 

Đế giày không có điều gì thay đổi so những người anh em trước cùng thương hiệu. Làm từ chất liệu cao su tổng hợp với nhiều hình dạng đinh ( hình chữ nhật, hình tròn,…) tạo độ bám đa hướng và bám sân chắc chắn.

 

giay-da-bong-jogarbola-9019-dep-nhat

Đế đinh TF

 

Đây là một đôi giày đá bóng Jogarbola phù hợp với những bạn có lối chơi tấn công  mạnh mẽ và tốc độ. Hy vọng qua bài viết giúp anh em hiểu biết thêm về giày đá bóng Jogarbola 9019. Hiện nay, siêu thị dụng cụ thể thao Thái Hiền Sport là cửa hàng thể thao uy tín bán những đôi Jogarbola chính hãng được công nhận của Động Lực GROUP nổi tiếng tại Bình Dương.

 

Mua giày bóng đá Jogarbola 9019 tf TẠI ĐÂY

TRỊNH VŨ THÁI HIỀN

Xem thêm:

 

Cách mua ván trượt: Kinh nghiệm và những điều cần biết

 

Tại sao phải dùng băng cổ chân khi chơi bóng đá

 

Sự thật về giày đá bóng Mitre Tephra - Vua của phân khúc giá tầm trung

Đang xem: REVIEW CHÂN THỰC NHẤT VỀ GIÀY BÓNG ĐÁ JOGARBOLA 9019 TF

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng