NHỮNG RỦI RO TRONG TỔ CHỨC HỘI THAO

NHỮNG RỦI RO TRONG TỔ CHỨC HỘI THAO

Rủi ro là điều không thể tránh khỏi trong cuộc sống, và quá trình tổ chức hội thao cũng không ngoại lệ. Những rủi ro là không lường trước và có thể bắt nguồn từ các yếu tố chủ quan hoặc khách quan. Sau đây, THÁI HIỀN SPORT  xin liệt kê qua những rủi ro tổ chức hội thao 

>>>Xem thêm : Quần áo bóng đá

1 Rủi ro về thời tiết

Thời tiết là yếu tố tự nhiên không thể tránh khỏi

Tự nhiên là yếu tố khách quan và chúng ta không thể thay đổi được. Các rủi ro xảy ra từ thời tiết bất thường khiến cho khâu tổ chức chương trình trở nên rất khó khăn, bất tiện. Đặc biệt với các sự kiện ngoài trời thì thời tiết xấu sẽ là một điều đáng buồn, tệ hơn nữa là chương trình có thể bị hoãn lại vì việc chuẩn bị không thể hoàn thành được hay có quá ít người tham dự.

>>>Xem thêm : Áo bóng đá Câu Lạc Bộ 

2 Phân bổ thời gian không hợp lý

Bạn đã phân bổ thời gian hợp lý?

Thời gian là một yếu tố quan trọng trong bất kì một công việc nào. Những vấn đề về việc phân bổ thời gian thường gặp nhất chính là thời gian chuẩn bị quá lâu, khâu tổ chức ngắn, qua loa và không chi tiết hoặc ước lượng thời gian diễn ra cho những công đoạn trong chương trình không hợp lý.

>>>Xem thêm :  Áo bóng đá tuyển quốc gia

3 Rủi ro về nhân lực

Một trong những yếu tố chủ quan đó chính là rủi ro về nhân lực. Đây là rủi ro xuất phát từ con người, có thể là do bộ phận nhân sự gặp trục trặc, nhân viên trong công đoạn chạy chương trình bị bệnh, hoặc các tình trạng khác, làm ảnh hưởng trực tiếp đến chương trình, gây khó khăn trong việc tổ chức sự kiện. Ngoài ra, các rủi ro đến từ người tham dự, các nhà tài trợ cũng tạo nên một rào cản không hề nhỏ cho những người làm chương trình.

>>>Xem thêm : Áo bóng đá không logo – thiết kế

4 Rủi ro về kỹ thuật

Sự cố kỹ thuật- vấn đề gây bức xúc đối với ekip chương trình

Mặc dù đã được kiểm tra, chạy thử trước đó nhưng những trục trặc kĩ thuật ở các bộ phận âm thanh, vi tính, ánh sáng, máy lạnh,… vẫn có thể xảy ra. Những tình trạng này khiến cho sự kiện không thể diễn ra suôn sẻ, phải dừng lại nhiều lần và không tạo được hứng thú cho các khách mời tham dự. Vì vậy, để đề phòng được hết những không may xảy ra, chúng ta cần phải tập trung kỹ vào khâu kiểm tra, xem xét các thiết bị thật cẩn thận trước khi cho chạy chương trình chính thức.

Qua các mục được đề cập trên đây, THÁI HIỀN SPORT muốn cung cấp thêm cho bạn đọc những rủi ro trong việc tổ chức sự kiện, phần nào giúp các bạn có thể hạn chế được tối đa những tình huống không may ấy xảy đến với chương trình của mình.

TRỊNH VŨ THÁI HIỀN

 

XEM THÊM

9 BÍ QUYẾT ĐẶT ĐỒNG PHỤC BÓNG ĐÁ ĐẸP & RẺ

 

CÁCH CHỌN SIZE QUẦN ÁO BÓNG ĐÁ CHUẨN NHẤT

 

CHIẾN THUẬT BÓNG ĐÁ SÂN 7 ĐỂ DÀNH CHIẾN THẮNG

Đang xem: NHỮNG RỦI RO TRONG TỔ CHỨC HỘI THAO

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng