ĐÁNH GIÁ TỔNG QUAN GIÀY ĐÁ BÓNG MITRE 181045 TF

ĐÁNH GIÁ TỔNG QUAN GIÀY ĐÁ BÓNG MITRE 181045 TF

Bài viết này sẽ đưa ra cái nhìn tổng quan về giày đá bóng Mitre 181045 TF nhất cho người chơi thể thao, nhất là bộ môn đá bóng sân cỏ.

 

giay-bong-da-mitre-tot-nhat

Giày đá banh cho người chơi trên sân futsal

 

1/ Giới thiệu giày đá bóng Mitre 181045 TF

 

Giày Mitre 181045 TF là sản phẩm nổi bật thuộc thương hiệu Mitre. Đây là đôi giày có đặc tính mềm mại, êm ái và bền bỉ khi sử dụng. 

 

Hiện nay có rất nhiều các loại giày thể thao phục vụ cho các mục đích vận động khác nhau. Giày Mitre 181045 TF là phụ kiện không thể thiếu giúp bảo vệ đôi chân khi vận động mạnh hoặc tham gia thể thao, tập luyện, thi đấu. Đây là đôi giày bền, ôm sát, không gây đau chân khi sử dụng nhiều giờ. 

giay-da-banh-mitre-binh-duong

Giày đá bóng Mitre 181045 êm chân

 

Các dòng sản phẩm thuộc thương hiệu giày Mitre vốn nổi tiếng bởi chúng được thiết kế đặc biệt dành riêng cho những hoạt động thể thao đá bóng. Chất liệu giày cao cấp mang đến sự thoải mái và êm ái khi vận động mạnh, chạy nhảy. 

 

2/ Ưu điểm của Giày Mitre 181045 TF

 

Giày futsal Mitre 181045 TF được đánh giá là thế hệ giày có chất lượng quá ổn so với giá thành. Giày Mitre 181045 TF có xuất xứ từ Anh Quốc với độ bền bỉ đáng kinh ngạc. Đây là đôi giày cao cấp đang được sản xuất và gia công ngay tại Việt Nam. So với các sản phẩm giày nội địa cùng phân khúc, thì giày Mitre sở hữu nhiều ưu thế nổi bật hơn rất nhiều:

 

Form giày

 

Được thiết kế thon gọn để tránh tuột giày khi chạy, tăng độ ôm sát hoặc nhảy mạnh. Đây là đôi giày phù hợp với những người thích sử dụng nhiều kỹ thuật khi chơi bóng hoặc ưa tốc độ. Phần đế giày sử dụng chất liệu cao su tổng hợp mang đến sự đàn hồi. Đặc biệt, phần đế đã được khâu chắc chắn, khéo léo và cực kì tỉ mỉ để tăng độ bền bỉ.

 

giay-bong-da-mitre-chinh-hang

Sản phẩm được gia công ở Việt Nam

 

Mẫu mã đẹp

 

Dù sở hữu mức giá ở phân khúc bình dân nhưng mẫu mã và kiểu dáng của giày đinh Mitre 181045 khiến bạn hài lòng. Các tông màu chủ đạo mang đến sự cá tính và năng động. Vóc dáng giày không bè, có độ thon gon vừa phải. Form giày cứng cáp, vừa vặn mang đến sự hài hòa tổng thể. 

 

giay-bong-da-mitre-gia-re

Giày bóng đá 181045 màu vàng

 

Chất liệu cao cấp

 

Mitre 181045 chuyên dành riêng cho các tuyển thủ bóng đá ưa thích lối đá cần sử dụng nhiều kỹ thuật. Chất liệu giày cao cấp giảm thiểu tối đa rủi ro bung đế khi chạy nhanh. Không chỉ dừng lại ở đó, đôi giày còn rất êm ái mang đến cảm giác thoải mái nhất cho đôi chân của anh em dân phủi.

 

giay-da-bong-mitre-moi-nhat

Giày đá banh Mitre 181045 màu xanh

 

Giá thành hợp lý

 

So với các dòng giày thể thao nội địa thì giày Mitre sở hữu mức giá tương đối hợp lý. Với hàng loạt những ưu điểm về chất lượng như vậy, Mitre 181045 TF có mức giá là 560k.

 

3/ Có nên mua giày đá bóng Mitre 181045 TF không ?


Nếu bạn là tuyển thủ sân cỏ hoặc rất ưa thích các môn thể thao thì đây là sản phẩm hoàn toàn phù hợp với bạn. Giày đá banh Mitre 181045 TF không chỉ mang đến trải nghiệm sân cỏ khó quên mà còn giúp bảo vệ bàn chân tuyển thủ khỏi tác động va đập bên ngoài. 

 

giay-bong-da-mitre-binh-duong

Giày đá bóng Mitre 181045 màu bạc

 

Đây thực sự là dòng sản phẩm không thể bỏ qua với những người yêu thể thao. Tuy nhiên, khi mua giày Mitre 181045, bạn nên chọn những địa chỉ phân phối giày uy tín để tránh mua phải sản phẩm kém chất lượng. 

 

Vì vậy, mời bạn hãy đến với siêu thị dụng cụ thể thao Thái Hiền Sport - nhà phân phối giày đá bóng Mitre uy tín, chính hãng TOP 1 Bình Dương.

 

 

 

mua-giay-da-bong-mitre-o-binh-duong

Thái Hiền Sport với hơn 35 năm thành lập

 

Đồng thời, shop chúng tôi cũng là nhà phân phối của các thương hiệu nổi tiếng như: Mitre, Mizuno, Pan, Zocker, Mira, Jogarbola,…

 

giay-chung-nhan

 

 

Với hàng trăm mẫu giày phong phú, đa dạng, rất nhiều màu sắc, mang đến cho bạn sự lựa chọn một cách thoải mái nhất.

 

Ngoài ra, Thái Hiền Sport còn là đại lý chuyên bán các mặt hàng thể thao ở các bộ môn như bóng đá, bóng rổ, bóng chuyền, bơi lội, cầu lông, bóng bàn,… Các bạn có thể mua hàng online hoặc đến trực tiếp tại cửa hàng. Khi mua hàng bạn sẽ được tư vấn kĩ lưỡng và chi tiết nhất.

TRỊNH VŨ THÁI HIỀN

 

Xem thêm:

 

Mẫu giày đá bóng mới nhất của Mitre 180204B chính thức lên kệ Thái Hiền Sport

 

Giày đá bóng Mitre 180204B - so tài cao thấp cùng 161110 TF

 

Mua giày đá bóng Mitre giá rẻ ở shop nào tại Thủ Dầu Một

Đang xem: ĐÁNH GIÁ TỔNG QUAN GIÀY ĐÁ BÓNG MITRE 181045 TF

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng