BẬT MÍ LÝ DO DÂN CHƠI BÓNG ĐÁ CHUYÊN NGHIỆP LỰA CHỌN THƯƠNG HIỆU GIÀY JOGARBOLA

BẬT MÍ LÝ DO DÂN CHƠI BÓNG ĐÁ CHUYÊN NGHIỆP LỰA CHỌN THƯƠNG HIỆU GIÀY JOGARBOLA

Ngành công nghiệp thể thao giày đá bóng có rất nhiều thương hiệu lâu năm và nổi tiếng như Mitre, Pan, Mizuno,… Trong đó, thương hiệu giày Jogarbola tuy có lịch sử non trẻ nhưng chất lượng không phải dạng vừa.

 

1/ Lịch sử hình thành và phát triển của thương hiệu giày Jogarbola

 

Thương hiệu giày Jogarbola gọi tắt là JGBL, là hãng trang phục thể thao được thành lập vào tháng 11/2016 tại Nhật Bản, có trụ sở tại Nakamachi, tỉnh Nagano.

 

logo-jogarbola

Logo Jogarbola

 

 Thương hiệu giày Jogarbola cũng là nhà tài trợ về giày và trang phục thi đấu cho các đội bóng tại giải thi đấu vận động quốc gia như Thanh Hóa, Quảng Nam và Hải Phòng.

 

Đến nay hai thương hiệu giày  Jogarbola (của Nhật Bản) được nhượng quyền cho Động Lực sản xuất và phân phối đã chiếm lĩnh thị trường Việt Nam. Sản phẩm này còn được các trọng tài của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, Công ty Cổ phần Bóng đá Việt Nam và các cầu thủ của 4 câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp…đang sử dụng, tạo ra một hiệu ứng tích cực cho các khách hàng, đối tác khác tìm đến.

 

Đặc biệt, nhiều mẫu thương hiệu giày Jogarbola với mẫu mã đẹp, hiện đại phù hợp với mọi lứa tuổi, có khả năng cạnh tranh với các sản phẩm hàng hóa trên thương trường như: chất lượng sản phẩm, giá cả, …

 

2/ Một số đôi giày đá bóng của thương hiệu giày Jogarbola

 
  • Giày đá bóng Jogarbola 190424B

 

Dù đã được ra mắt vào năm 2019 nhưng sau hai năm có mặt tại thị trường Việt Nam thì đôi giày này vẫn chưa hề hết hot.

 

Đây là đôi giày đươc mệnh danh là “bậc thầy kĩ thuật” bởi thiết kế của đôi giày hầu hết là tập trung theo hướng xử lý tốt các kĩ thuật trong bóng đá.

 

giay-da-bong-jogarbola-mau-xanh-gia-re

Giày đá bóng Jogarbola 190424B TF màu xanh biển

 

Một mẫu giày đá bóng có thiết kế cực kì bắt mắt với cổ thun liền đến từ Jogarbola. Phần upper với ác họa tiết đường rãnh được sắp xếp đều ở hai bên phần uppernhằm gia tăng độ dính bóng và ma sát.

 

Phần cổ thun ôm sát chân giúp cho đôi giày có được độ ôm ấn tượng nhưng vẫn giữ được sự linh hoạt khi thực hiện các kỹ thuật xử lí bóng. Có lẽ đây là đôi giày của Jogarbola nhắm đến vị trí tiền vệ, nơi những bậc thầy kỹ thuật chơi bóng.

 

Mua ngay Giày đá bóng Jogarbola 190424B

 

  • Giày đá bóng Jogarbola 9019

 

Được đưa ra thị trường cùng năm với giày đá bóng Jogarbola 190424B nhưng mẫu giày này cũng không hề kém cạnh về cả thiết kế lẫn chất lượng.

 

Đây là một đôi giày đơn giản với thiết kế không quá màu mè. Phần bề mặt giày mỏng giúp gia tăng lực sút cho những cú úp mu và đem lại cho đôi giày một trọng lượng khá nhẹ.

 

giay-da-bong-jogarbola-mau-xanh-dep-nhat

Giày đá bóng Jogarbola 9019 TF màu xanh đen

 

Cổ giày thấp đem lại sự linh hoạt và thoải mái cho phần cổ chân, giúp cho người mang dễ dàng xử lí bóng trong phạm vi hẹp.

 

Phần đế TF với thiết kế đinh tạo độ bám đa hướng, chuyên dụng cho loại giày đá bóng sân cỏ nhân tạo . Đôi giày này phù hợp với những bạn ở vị trí tiền đạo với lối chơi tốc độ, tấn công.

 

Xem giày đá bóng Jogarbola 9019 TF TẠI ĐÂY

 

  • Giày đá bóng Jogarbola 001 TF

 

Trọng lượng giày đá bóng khá nhẹ so với các phiên bản cũ.

 

Phần lưỡi gà có độ mỏng vừa phải giúp hỗ trợ xử lý bóng tốt hơn, tăng cảm giác bóng.

 

giay-da-bong-jogarbola-chinh-hang

Giày đá bóng Jogarbola 001 TF

 

Phần cổ giày thấp, với thiết kế này cổ chân của bạn sẽ được giữ cố định và đặc biệt là kiểu thiết kế này cực kì phù hợp với các bạn hay bị lật “sơ mi” vì kiểu dáng này nó sẽ bảo vệ rất tốt cho bạn.

 

Đế giày mỏng, được thiết kế mặt đế với nhiều chi tiết đường rãnh, kẻ ngang có độ nông cạn khác nhau, chống trơn trượt trên sân và tạo độ bám tốt.

 

Mua giày đá bóng Jogarbola TẠI ĐÂY

 

3/ Bảng size thương hiệu giày  Jogarbola cực chuẩn

 

Thương hiệu giày Jogarbola có size từ 38 đến 43.

 

Đây là bảng size thương hiệu giày Jogarbola, mời các bạn tham khảo để lựa chọn kích cỡ phù hợp với bàn chân của mình nhé.

 

bang-size-giay-da-bong-jogarbola

Bảng size giày bóng đá Jogarbola

 

Bài viết trên đã giúp các bạn hiểu rõ hơn về thương hiệu giày Jogarbola. Đây cũng chính là một trong những tiêu chí giúp bạn ra quyết định chọn mua một đôi giày đá banh hợp ý.

 

Hãy đến với siêu thị dụng cụ Thái Hiền Sport để mua giày đá bóng Jogarbola chính hãng, giá tốt, chất lượng và khi mua hàng ở siêu thị thể thao của chúng tôi các bạn sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi khác như quà tặng kèm trị giá lên đến 150k, sách hướng dẫn điều trị bong gân đầu gói... cùng chính sách bảo hành keo giày trọn đời.

TRỊNH VŨ THÁI HIỀN

Xem thêm:

 

ĐÁNH GIÁ CHI TIẾT GIÀY  BÓNG ĐÁ JOGARBOLA 190424B

 

MUA GIÀY ĐÁ BÓNG JOGARBOLA 9019 CHÍNH HÃNG, GIÁ RẺ Ở ĐÂU?

 

MUA GIÀY ĐÁ BÓNG JORGABOLA KOHA 2103 Ở ĐÂU?

Đang xem: BẬT MÍ LÝ DO DÂN CHƠI BÓNG ĐÁ CHUYÊN NGHIỆP LỰA CHỌN THƯƠNG HIỆU GIÀY JOGARBOLA

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng