HƯỚNG DẪN CÁCH ĐEO KÍNH BƠI ĐÚNG CÁCH CỰC KÌ ĐƠN GIẢN

HƯỚNG DẪN CÁCH ĐEO KÍNH BƠI ĐÚNG CÁCH CỰC KÌ ĐƠN GIẢN

Khi tham gia các hoạt động dưới nước thì không thể thiếu kính bơi. Bởi vì kính bơi giúp bảo vệ đôi mắt của bạn và giúp nhìn rõ các cảnh quan dưới nước, thuận lợi cho cả người tập luyện và thi đấu. Sử dụng kính bơi làm tăng cảm giác thú vị hơn khi bơi nhưng chỉ khi chúng được đeo kính bơi đúng cách và phù hợp. Bài viết này sẽ hướng dẫn cách đeo kính bơi đúng cách siêu đơn giản.

 

>>> Xem thêm sản phẩm :  Kính bơi phoenix PN-203

 

Hướng dẫn bạn cách đeo kính bơi đúng cách cực kì đơn giản chỉ gồm 4 bước

 

Bước 1:

 

Đầu tiên bạn cần mua một chiếc kính bơi phù hợp với sở thích của bản thân và thật phong cách nhé. Để mua kính bơi sang, xịn, chất chơi và chất lượng thì các bạn ghé tới cửa hàng Thái Hiền Sport để lựa chọn mẫu mã với nhiều phong cách kính khác nhau. Các mẫu kính bơi có nhiều kiểu dáng phù hợp với phong cách của từng người.

 

deo-kinh-boi-dung-cach

Chọn màu sắc và kiểu dáng trang trí kính bơi dựa theo sở thích

>>> Xem thêm sản phẩm  : :Kính bơi View V220MR

Nếu bạn thuộc top những người có thân hình tròn thì bạn lựa chọn những mắt kính to phẳng. Nếu bạn sử dụng để thi đấu thì bạn nên dùng những mắt kính nhỏ vừa với mắt của bạn. Sử dụng các mẫu kính phù hợp với khuôn mặt của bạn sẽ tạo cho bạn cảm thấy thoải mái hơn khi bơi và nhìn rõ được dưới nước.

 

Bước 2:

 

huong-dan-deo-kinh-boi

Đưa kính bơi vào đúng vị trí

 

Đưa kính bơi vào đúng vị trí hai mắt của bạn, sau đó lấy 1 tay giữ kính trước hốc mắt của bạn, tay còn lại kéo dây lên trên đầu ra phía sau. Dây đai bạn để ở phía trên tai. Và sử dụng các khóa dây đai để điều chỉnh kích thước phù hợp, đến khi kính tạo cảm giác thoải mái nhất khi bơi.

>>> Xem thêm sản phẩm   Kính bơi Balance F268

Bước 3:

 

Sử dụng bàn tay của bạn để hất hết tóc ra phía sau và gỡ những sợi tóc vướng ở kính để tạo cảm giác bơi thoải mái nhất nhé. Đôi khi những sợi tóc còn vướng lại cũng là nguyên nhân làm cho kính bị vào nước.

 

deo-kinh-khi-boi

Gạt hết tóc ra sau

 

Bước 4:

 

Để kính bơi nằm bên trong mũ bơi . Đặt kính bên dưới mũ bơi sẽ giữ cho kính được chắc chắn hơn.

 

huong-dan-deo-kinh-boi-thai-hien-sport

Trùm mũ bơi qua dây kính bơi

 

Lời khuyên dành cho bạn:

 

Không nên sử dụng kính bơi quá chật vì chúng sẽ ảnh hưởng tới tầm nhìn của bạn gây ra và cảm giác đau. Cũng không nên mang kính bơi quá lỏng thì nước sẽ vào mắt gây ảnh hưởng đến tầm nhìn dưới nước của bạn. Hãy tham khảo một số mẫu kính bơi như: Kính Phoenix, kính Aryca, kính View, kính Speedo, kính bơi cận... tại cửa hàng dụng cụ thể thao Thái Hiền Sport.

TRỊNH VŨ THÁI HIỀN

 
Xem thêm:
 
 
 

Đang xem: HƯỚNG DẪN CÁCH ĐEO KÍNH BƠI ĐÚNG CÁCH CỰC KÌ ĐƠN GIẢN

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng